(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7) và 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7),chiều 23-7, Ban Thường vụ Công đoàn Báo Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Báo Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công đoàn Báo Thanh Hóa trao quà cho gia đình chính sách và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7) và 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7),chiều 23-7, Ban Thường vụ Công đoàn Báo Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Báo Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Báo Thanh Hóa trao quà cho gia đình chính sách và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Ban Thường vụ Công đoàn Báo Thanh Hóa trao quà cho đoàn viên công đoàn Lê Thị Học.

Tại những nơi đến thăm, bà Trần Thị Thủy, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn Báo Thanh Hóa và các thành viên trong đoàn đã tặng quà cho bà Hoàng Thị Thẩm (vợ liệt sỹ Viên Đình Tuyển), đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự biết ơn, trân trọng những hy sinh, mất mát của gia đình vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, mong bà luôn mạnh khỏe, tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

Công đoàn Báo Thanh Hóa trao quà cho gia đình chính sách và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khănBà Trần Thị Thủy, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn Báo Thanh Hóa đến thăm, tặng quà cho vợ liệt sĩ Viên Đình Tuyển.

Chia sẻ với những khó khăn của gia đình đoàn viên Tống Thị Phi (một mình nuôi 2 con nhỏ, chồng ốm đau quanh năm, đang phải đi thuê nhà để ở); đoàn viên Lê Thị Học (chồng mất sớm, một mình nuôi con nhỏ, hoàn cảnh kinh tế khó khăn) đều là công nhân tổ Ghim, Công ty CP In Báo Thanh Hóa, Ban Thường vụ Công đoàn Báo Thanh Hóa đã động viên 2 gia đình đoàn viên nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong lao động, công tác, hoàn thành tốt công việc được giao; đồng thời tặng quà và hỗ trợ mỗi gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn 3 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, viên chức, lao động 2 cơ quan Báo Thanh Hóa và Công ty CP In Báo Thanh Hóa quyên góp nhằm hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời cho người lao động khó khăn, tạo động lực giúp họ vượt qua khó khăn, yên tâm lao động sản xuất.

Công đoàn Báo Thanh Hóa trao quà cho gia đình chính sách và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khănCông đoàn Báo Thanh Hóa thăm, tặng quà cho gia đình đoàn viên công đoàn Tống Thị Phi.

Trong niềm xúc động, 2 đoàn viên công đoàn Tống Thị Phi và Lê Thị Học đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Biên tập, HĐQT Công ty CP In Báo Thanh Hóa cũng như tập thể cán bộ, viên chức, lao động của Báo Thanh Hóa đã hỗ trợ, động viên, thăm hỏi và tặng quà. Dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng các đoàn viên sẽ cố gắng vượt qua, vươn lên lao động, sản xuất, hoàn thành tốt công việc được giao.

Lê Nhân


Lê Nhân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]