(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-3, Huyện Đông Sơn tổ chức lễ công bố đặt tên đường phố và công trình trọng điểm trên địa bàn thị trấn Rừng Thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố đặt tên đường phố và công trình trọng điểm trên địa bàn thị trấn Rừng Thông

Sáng 12-3, Huyện Đông Sơn tổ chức lễ công bố đặt tên đường phố và công trình trọng điểm trên địa bàn thị trấn Rừng Thông.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huyện Đông Sơn thực hiện nghi thức gắn biển tên đường Nguyễn Mộng Tuân.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo huyện, Bí thư, chủ tịch UBND các xã, thị trấn, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn và đông đảo nhân dân thị trấn Rừng Thông, dự.

Thị trấn Rừng Thông được thành lập ngày 18-1-1992, cùng với sự phát triển chung của huyện, thị trấn Rừng Thông đã có nhiều bước phát triển vượt bậc. Là địa danh nơi Bác Hồ và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tỉnh về thăm và căn dặn, lãnh đạo thị trấn Rừng Thông qua các thời kỳ đã luôn nỗ lực cùng với nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị.

Được Nghị quyết HĐND tỉnh thông qua, thị trấn Rừng Thông đã công bố đặt tên 14 tuyến đường và một công trình công cộng mang tên Quảng Trường 25-6. Tên các tuyến đường gắn với tên của các danh nhân đã có nhiều đóng góp cho dân tộc: Lê Hy, Lê Thế Long, Nguyễn Chích, Nguyễn Mộng Tuân… và các di tích lịch sử có ảnh hưởng đến đời sống văn hóa của nhân dân trên địa bàn huyện, như: Đình Hàm Hạ, Thiều Thốn… Việc gắn tên đường và công trình công cộng nhằm góp phần vào công tác quản lý Nhà nước, quản lý đô thị, giúp các tập thể, cá nhân thuận tiện trong giao dịch hành chính, đồng thời thể hiện trách nhiệm của Đảng, Nhà nước trong xây dựng và phát triển thời kỳ đổi mới, thể hiện sự tôn vinh những đóng góp của các danh nhân đã có công với đất nước.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, huyện Đông Sơn đã thực hiện nghi thức gắn biển tên đường Nguyễn Mộng Tuân.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]