(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-3, huyện Quảng Xương tổ chức lễ công bố và triển khai thực hiện Nghị quyết số 92/NQ-HĐND ngày 7-12-2017 của Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa XVII kỳ họp thứ 4 về việc đặt tên 14 tuyến đường và 1 công trình công cộng trên địa bàn thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố đặt tên 14 tuyến đường và 1 công trình công cộng trên địa bàn thị trấn Quảng Xương

Ngày 14-3, huyện Quảng Xương tổ chức lễ công bố và triển khai thực hiện Nghị quyết số 92/NQ-HĐND ngày 7-12-2017 của Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa XVII kỳ họp thứ 4 về việc đặt tên 14 tuyến đường và 1 công trình công cộng trên địa bàn thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và huyện Quảng Xương thực hiện nghi thức trao nghị quyết.

Nghị quyết số 92/NQ-HĐND về việc đặt tên 14 tuyến đường và 1 công trình công cộng trên địa bàn thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương được HĐND tỉnh khóa XVII kỳ họp thứ 4 thông qua ngày 7-12-2017 và có hiệu lực kể từ ngày 18-12-2017. Tên các tuyến đường được gắn với tên của các danh nhân đã có nhiều đóng góp cho dân tộc như: Tố Hữu, Nguyễn Bá Ngọc, Hoàng Bùi Hoàn, Lê Bùi Vị, Bùi Sĩ Lâm, Nguyễn Xuân Nguyên, Vũ Phi Trừ, Lê Hồng Thịnh, Phạm Tiến Năng… và công trình công cộng được đặt tên là Công viên Hòa Vang.

Các đại biểu thực hiện nghi thức gắn biển tên đường Tố Hữu.

Việc đặt tên đường phố gắn với tên các danh nhân tiêu biểu trên địa bàn thị trấn Quảng Xương là một sự kiện quan trọng, thể hiện sự phát triển của thị trấn sẽ là một đô thị văn minh, hiện đại cả trước mắt và lâu dài. Ngay sau lễ công bố nghị quyết, huyện Quảng Xương triển khai thực hiện việc gắn biển tên đường, tên công trình công cộng, gắn biển tên ngõ, đánh số nhà trên địa bàn thị trấn Quảng Xương, góp phần làm tốt công tác quản đô thị, quản lý hành chính theo hướng văn minh, hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong các hoạt động, giao dịch kinh tế, văn hóa - xã hội, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh. Đồng thời thể hiện sự tôn vinh những đóng góp của các danh nhân đã có công với quê hương, đất nước cũng như giáo dục truyền thống yêu nước, đấu tranh cách mạng, truyền thống văn hóa cho các thế hệ con cháu.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh, các sở liên quan đã trao nghị quyết cho huyện Quảng Xương và thực hiện nghi thức gắn biển tên đường Tố Hữu và đường Phạm Tiến Năng.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]