(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch của Ban Dân vận Tỉnh ủy về tổ chức cuộc thi tìm hiểu về “Công tác Dân vận của hệ thống chính trị năm 2018”, sau hơn 2 tháng tổ chức triển khai và phát động cuộc thi, đã có hơn 1.500 bài thi của lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tham gia cuộc thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an tỉnh: Hơn1.500 bài tham gia cuộc thi tìm hiểu về “Công tác Dân vận của hệ thống chính trị năm 2018”

Thực hiện Kế hoạch của Ban Dân vận Tỉnh ủy về tổ chức cuộc thi tìm hiểu về “Công tác Dân vận của hệ thống chính trị năm 2018”, sau hơn 2 tháng tổ chức triển khai và phát động cuộc thi, đã có hơn 1.500 bài thi của lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tham gia cuộc thi.

Trong đó có nhiều đơn vị tổ chức cho 100% cán bộ, chiến sĩ tham gia như phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc; phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt; phòng Kỹ thuật nghiệp vụ... 100% các bài thi đều được viết tay và được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức thể hiện; bám sát các nội dung, yêu cầu của ban tổ chức cuộc thi đề ra. Đặc biệt, nhiều bài thi có cả mô hình kèm theo; nhiều tác giả, nhóm tác giả đã sưu tầm, trực tiếp vẽ tranh, ảnh cổ động minh họa làm phong phú bài thi. Thông qua đó đã khẳng định và làm rõ hơn về vị trí, vai trò của công tác dân vận cũng như trách nhiệm của cán bộ làm công tác dân vận, từ đó đưa ra những kiến nghị đề xuất và liên hệ thực tiễn rất sâu sắc.

Qua vòng chấm sơ khảo, ban tổ chức cuộc thi của Công an tỉnh đã thống nhất sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các tập thể; 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các cá nhân. Đồng thời chọn 10 bài dự thi có chất lượng tốt nhất để gửi tham gia dự thi cấp tỉnh.

Minh Phương (PX15, Công an tỉnh)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]