Vị trí xảy ra vụ xô xát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Có hay không việc “giang hồ” hành hung, bắt cóc người trong buổi đấu giá đất ở tại xã Đông Yên?

(THO) - Theo Nguồn tin từ quần chúng phản ánh đến Báo Thanh Hóa, sáng 30 - 11, trên địa bàn xã Đông Yên (Đông Sơn) xảy ra sự việc nhóm người lạ mặt đi trên xe ô tô về xã đánh người đi đấu giá đất, ép lên xe của chúng và đưa đi…

Vị trí xảy ra vụ xô xát.

Xác minh tại UBND xã Đông Yên, ông Nguyễn Trung Cường, Phó Chủ tịch UBND xã này thừa nhận: Trong buổi đấu giá đất tại xã vào buổi sáng 30 - 11, có xảy ra vụ lộn xộn, nhưng đã được lực lượng công an can thiệp kịp thời. Theo tìm hiểu, sáng cùng ngày, được sự đồng ý và chỉ đạo từ UBND huyện Đông Sơn, UBND xã Đông Yên phối hợp với Công ty TNHH Bán đấu giá tài sản Toàn Thành, đã tổ chức buổi đấu giá 13 lô đất ở tại thôn Yên Bằng. Buổi đấu giá được tổ chức tại hội trường xã ngay trong khuôn viên UBND xã Đông Yên. Có tất cả 28 hồ sơ tham gia đấu giá. Cũng theo ông Nguyễn Trung Cường, sự việc xảy ra khi buổi đấu giá vừa xong và phía ngoài khuôn viên UBND chứ không phải ngay trong buổi đấu giá.

Hiện trạng các lô đất được đấu giá trên bản đồ.

“Khi một người tham gia đấu giá vừa đi ra, có nhóm người lạ mặt - có lẽ là “xin đểu” người trúng đấu giá nhưng người này không cho nên xảy ra cãi nhau. Lúc này tôi không trực tiếp nhìn thấy nhưng nghe kể lại là nhóm người lạ mặt đã tát anh này 2 cái, sau đó công an có mặt, nhóm này đã lên xe ô tô chạy mất” – ông Cường cho biết thêm. Khi phóng viên đề nghị được xem biên bản sự việc từ phía công an xã nhưng vị phó chủ tịch UBND này cho biết, sự việc diễn ra khá nhanh nên công an xã… không lập biên bản.

Ông Nguyễn Trung Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Đông Yên trao đổi với phóng viên.

Trao đổi với phóng viên, nhiều người dân địa phương khẳng định, có việc hành hung và bắt cóc người đấu giá của nhóm “giang hồ” nói trên. Nạn nhân quê ở xã Đồng Tiến (Triệu Sơn). Nếu đó là sự thật thì đây là vụ việc có tính chất không đơn giản, cần phải được điều tra làm rõ. Được biết, thời gian gần đây, diễn ra nhiều vụ vây thầu, các nhóm xã hội đen đe dọa, cấm cửa người tham gia các vụ đấu giá tài sản… để trục lợi, bất chấp luật pháp, gây bất bình trong dư luận.


Nhóm PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]