(Baothanhhoa.vn) - Tết Nguyên đán đang đến gần, trên các tuyến phố và những khu vực bán hoa, cây cảnh, dịch vụ chụp ảnh dạo cũng bắt đầu nở rộ, phục vụ cho nhu cầu của nhiều người dân muốn lưu lại những thời khắc đáng nhớ dịp cuối năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chụp ảnh dạo - Dịch vụ “hot” ngày Tết

Tết Nguyên đán đang đến gần, trên các tuyến phố và những khu vực bán hoa, cây cảnh, dịch vụ chụp ảnh dạo cũng bắt đầu nở rộ, phục vụ cho nhu cầu của nhiều người dân muốn lưu lại những thời khắc đáng nhớ dịp cuối năm.

Chụp ảnh dạo - Dịch vụ “hot” ngày Tết

Chụp ảnh ngày Tết là cơ hội kiếm tiền cho những nhiếp ảnh gia.

Dọc các phố lớn như Lê Hoàn, Đại lộ Lê Lợi… và Quảng trường Lam Sơn, đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh những người thợ ảnh chỉnh trang, hướng dẫn cách tạo dáng cho khách hàng giữa những vườn đào, vườn quất.

Chụp ảnh dạo - Dịch vụ “hot” ngày Tết

Thợ ảnh hướng dẫn khách tạo dáng.

Khách hàng phần lớn là các bạn trẻ tuổi đôi mươi và những cặp vợ chồng có con nhỏ trong trang phục truyền thống như áo dài, áo tứ thân cách điệu… với màu sắc sặc sỡ, bắt mắt. Sự có mặt của những người khách trẻ góp phần làm tăng thêm sự nhộn nhịp, mang đậm không khí xuân cho phố phường.

Chụp ảnh dạo - Dịch vụ “hot” ngày Tết

Anh Lê Văn Trường, một thợ ảnh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cho biết: “Cứ vào dịp cuối năm, khoảng từ ngày 20 tháng Chạp trở đi, tôi cùng với anh em thợ ảnh đến Quảng trường Lam Sơn để làm nghề chụp ảnh Tết. Chi phí cho mỗi lần chụp là 300.000/người, bao gồm cả trang điểm và cho thuê trang phục. Chúng tôi chụp hàng trăm kiểu ảnh cho khách, sau đó sẽ gửi file cho họ. Nếu khách có nhu cầu photoshop và rửa ảnh thì phải trả thêm chi phí”. Được biết, những ngày này, mỗi thợ ảnh như anh Trường có thể chụp được từ 12 - 15 lượt khách, càng về ngày gần Tết, số lượng khách chụp ảnh càng tăng lên nhiều hơn.

Chụp ảnh dạo - Dịch vụ “hot” ngày Tết

Vì rất “hot” trong những ngày giáp Tết nên dịch vụ này không chỉ thu hút những người thợ chuyên nghiệp mà với những thợ nghiệp dư thì đây cũng là cơ hội kiếm tiền hấp dẫn. Anh Trần Văn Vũ (phường Trường Thi), tuy đang làm ở một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch nhưng cũng tranh thủ những ngày nghỉ để đi chụp ảnh dịch vụ. Anh Vũ cho biết: Công việc này không chỉ mang lại thêm thu nhập trong dịp Tết mà còn giúp anh thỏa lòng đam mê với nhiếp ảnh.

Chụp ảnh dạo - Dịch vụ “hot” ngày Tết

Các thợ ảnh nghiệp dư cũng tranh thủ kiếm tiền dịp Tết.

Công việc đơn giản và không quá vất vả nhưng lại cho thu nhập cao, không chỉ giúp cho nhiều người lưu lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống mà còn làm không khí Tết thêm rộn ràng, ấm áp.

Thu Hà


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Nguyễn Thế Sang - 23:37 26/01/19

 Trả lời

CHụp hình du xuân mà xem đến tấm cuối cùng đảm bảo cười tế nghế luôn link => https://www.facebook.com/thochupanhthanhhoa/posts/1043392502512259?__xts__[0]=68.ARBx8gSE9dcz8Mz3lX2FuRUf2hXqBAPaEDouzgsvh83OqNjNHd6lh9cHCgqBsMOZd9C8J7q2VMFyn-KtsHSow27KEfZQnLN8yTLopSvWNfQNsdh1-CqGim12GsTDm15Njmx59kw10YLUHU4z1wepLX5DAc8aFdsmH7SPfTA-xRoK-xCD20oUJctecbOA3udkNzSmc0g6YNOjcQEYkQJmENNtXSSMjX2MCU6_7MayaXUAO0P9JCIqeOkftOGS_Kj6jdx9VIOd8kOkCNuQlSrTdPEwmsH60gaP3Q-u0EUD8qEt7Zv-VLaI5_8jGetKG8pIucgxcHEFzKsOD45ZyfD7PbbxLmbw&__tn__=-R

 Quang Sang - 23:34 26/01/19

 Trả lời

hay quá quangsang.net hân hạnh phục vụ chị em Quay MV và chụp hình du xuân tết nhé

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]