(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-10, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với UBND huyện tổ chức chung kết hội thi Phụ nữ Đông Sơn với vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) “vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” năm 2018. Tham dự có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại diện Chi cục VSATTP tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết hội thi Phụ nữ Đông Sơn với vệ sinh an toàn thực phẩm

Sáng 16-10, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với UBND huyện tổ chức chung kết hội thi Phụ nữ Đông Sơn với vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) “vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” năm 2018. Tham dự có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại diện Chi cục VSATTP tỉnh.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Huyện Đông Sơn trao cờ cho các đội tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 15 đội được lựa chọn từ cơ sở đại diện cho cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các chi hội trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, năng khiếu và trả lời kiến thức. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng trong 6 tháng qua, các đội đã mang đến hội thi những kiến thức hiểu biết pháp luật về VSATTP; nhận biết nhóm thực phẩm có nguy cơ ngộ độc cao và nhóm thực phẩm an toàn; những chất độc hại, hóa chất cấm sử dụng trong thực phẩm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng; dấu hiệu ngộ độc thực phẩm, các bệnh lây truyền qua thực phẩm... Hội thi nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của hội viên, phụ nữ nói riêng và nhân dân nói chung về sản xuất, chế biến và tiêu dùng thực phẩm an toàn; giúp chị em được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động, đồng thời để các cấp hội chỉ đạo có hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết 04 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về Tăng cường vai trò lãnh đạo của đối với công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, định hướng đến năm 2020.

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho các đồng chí: Lê Thị Vui, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Lê Viết Chí, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Rừng Thông và Lê Thị Bình, Chủ tịch Hội LHPN xã Đông Ninh.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]