(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11-5, tại hội trường UBND xã Hoằng Tiến, đồng chí Lê Đức Giang, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Hoằng Tiến.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đối thoại với nhân dân xã Hoằng Tiến

Sáng 11-5, tại hội trường UBND xã Hoằng Tiến, đồng chí Lê Đức Giang, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Hoằng Tiến.

Toàn cảnh hội nghị đối thoại.

Cùng dự có đồng chí Lê Xuân Thu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy, thường trực HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan chuyên môn huyện Hoằng Hóa.

Tại buổi đối thoại, với tinh thần cởi mở, thẳng thắn đã có hơn 30 ý kiến đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo huyện. Nội dung phản ánh, kiến nghị tập trung vào các lĩnh vực, như: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; chế độ, chính sách đối với người có công; trật tự xây dựng, xây dựng cầu cảng, rừng phòng hộ, quản lý xe đạp điện, bến neo đậu tàu thuyền cho ngư dân, công tác quy hoạch Khu đô thị Hải Tiến; mương tưới, tiêu nước; tình hình an ninh trật tự, khu kinh doanh, buôn bán cho nhân dân trong mùa du lịch...

Người dân xã Hoằng Tiến phát biểu ý kiến với chính quyền huyện Hoằng Hóa.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đã tiếp thu, trao đổi, giải trình làm rõ từng nhóm vấn đề đề xuất, kiến nghị của nhân dân. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các phương án sắp xếp cho nhân dân kinh doanh, buôn bán trong khu du lịch... Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện giao cho các ngành chức năng nghiên cứu, giải quyết.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa lắng nghe ý kiến nhân dân phản ánh.

Buổi đối thoại là dịp để cấp ủy, chính quyền huyện Hoằng Hóa, xã Hoằng Tiến nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, để xem xét, tạo sự đồng thuận trong dân.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]