(Baothanhhoa.vn) - Đây là chủ đề Tháng Hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 trên địa bàn tỉnh, diễn ra từ 15-11 đến 15-12.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ động phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em

Đây là chủ đề Tháng Hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 trên địa bàn tỉnh, diễn ra từ 15-11 đến 15-12.

Kế hoạch Tháng Hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 vừa được UBND tỉnh ban hành đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, đơn vị liên quan, UBND các địa phương xây dựng kế hoạch hưởng ứng bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhất, như: Đẩy mạnh hoạt động truyền thông, vận động xã hội; thăm hỏi, tặng quà cho phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ nạn nhân bị xâm hại, bị bạo lực, bị mua bán; tăng cường tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ... Qua đó nhằm thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm, tính chủ động tham gia của cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc phòng, chống bạo lực và xâm hại đối với phụ nữ, trẻ em. Giáo dục kiến thức, kỹ năng, đẩy mạnh công tác phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời các vụ việc nhằm giảm thiểu tình trạng bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.


Hà Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]