(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-6, UBND tỉnh đã có Công văn số 7856/UBND-CN về việc cho phép Trại giam Thanh Phong được khai thác khoáng sản trở lại theo Giấy phép được cấp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cho phép Trại giam Thanh Phong được khai thác khoáng sản trở lại

Ngày 25-6, UBND tỉnh đã có Công văn số 7856/UBND-CN về việc cho phép Trại giam Thanh Phong được khai thác khoáng sản trở lại theo Giấy phép được cấp.

Cho phép Trại giam Thanh Phong được khai thác khoáng sản trở lại

Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý với đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường, cho phép Trại giam Thanh Phong được khai thác khoáng sản trở lại tại mỏ đá vôi núi Vức, xã Đông Hưng, TP Thanh Hóa, theo Giấy phép khai thác khoáng sản và thuê đất số 410/GP-UBND ngày 27-10-2015 (khu mỏ UBND tỉnh đã yêu cầu dừng hoạt động khai thác tại Công văn số 616/UBND-CN ngày 15-1-2019). Yêu cầu Trại giam Thanh Phong khi tiến hành khai thác trở lại, phải ưu tiên xử lý việc bạt mái, tạo độ dốc các moong khai thác theo đúng thiết kế mỏ được duyệt; đồng thời, nghiêm túc thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động khai thác đá làm vật liệu xây dựng thông thường. Yêu cầu UBND TP Thanh Hóa kiểm tra, giám sát hoạt động khai thác khoáng sản cùa Trại giam Thanh Phong theo đúng các quy định hiện hành của pháp luật và chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 3460/STNMT-TNKS ngày 18-6-2019 của Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo Trại giam Thanh Phong đã cơ bản hoàn thành việc khắc phục các tồn tại trong hoạt động khai thác khoáng sản tại mỏ đá vôi núi Vức, xã Đông Hưng, TP Thanh Hóa và đề nghị cho phép đơn vị được khai thác khoáng sản trở lại theo Giấy phép được cấp.

HG


HG

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]