(Baothanhhoa.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 30-7 đã có văn bản chỉ đạo Bộ Tài chính xuất cấp không thu tiền 50.790 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Thanh Hóa để thực hiện Đề án hỗ trợ gạo cho đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo tự nguyện nhận trồng, chăm sóc, bảo vệ rừng trong thời gian chưa tự túc được lương thực giai đoạn 2018-2024 trên địa bàn 4 huyện: Quan Sơn, Quan Hóa, Lang Chánh, Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chính phủ hỗ trợ Thanh Hóa 50.790 tấn gạo

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 30-7 đã có văn bản chỉ đạo Bộ Tài chính xuất cấp không thu tiền 50.790 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Thanh Hóa để thực hiện Đề án hỗ trợ gạo cho đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo tự nguyện nhận trồng, chăm sóc, bảo vệ rừng trong thời gian chưa tự túc được lương thực giai đoạn 2018-2024 trên địa bàn 4 huyện: Quan Sơn, Quan Hóa, Lang Chánh, Như Xuân.

Ảnh minh họa

Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Thanh Hóa sử dụng số gạo được cấp nêu trên hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng, không trùng lặp với các chính sách hỗ trợ lương thực khác trên địa bàn.

Bộ Tài chính phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa thống nhất số lượng gạo hàng năm theo nhu cầu thực tế, thời gian và lộ trình thực hiện Đề án, bảo đảm tổng số lượng gạo xuất cấp trong 7 năm không vượt quá tổng số lượng gạo theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, tháng 5 vừa qua, Chính phủ cũng đã quyết định xuất cấp không thu tiền từ nguồn dự trữ quốc gia 387,45 tấn gạo cho tỉnh Thanh Hóa để hỗ trợ nhân dân trong thời gian giáp hạt năm 2018.


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]