Theo số liệu của Công ty Nielsen Việt Nam, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tăng 9 điểm trong quý I/2018 so với quý IV/2017, đạt 124 điểm. Người tiêu dùng Việt Nam được xếp hạng 4 của thế giới về mức lạc quan trong công việc và tình trạng tài chính cá nhân. Niềm tin của người tiêu dùng được đánh giá dựa trên các tín hiệu tích cực của nền kinh tế song song với tốc độ tăng trưởng nhanh và tiềm năng phát triển xa hơn.
(Baothanhhoa.vn) - Chỉ trong vòng một tuần lễ cuối tháng 11/2025, người Bình Điền đã dệt nên một hành trình nhân ái đầy cảm xúc trải dài từ Bắc Trung bộ vào khúc ruột miền Trung - Tây Nguyên. Từ việc trao sinh kế tái thiết tại Thanh Hóa đến những hỗ trợ khẩn cấp "thần...
(Baothanhhoa.vn) - Trong dòng chảy kinh tế, văn hóa Việt, chợ truyền thống vẫn luôn giữ vai trò, vị trí đặc biệt. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên số hóa và hội nhập toàn cầu, đặc biệt kể từ sau đại dịch COVID-19, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 01/12, tại Trường THPT Quảng Xương I (xã Lưu Vệ), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”, năm học 2025 - 2026.
(Baothanhhoa.vn) - Giữa những thay đổi của đời sống hiện đại, ở làng nghề đúc đồng xã Thiệu Trung vẫn có những người trẻ chọn gắn bó với nghề truyền thống, tiếp nối cha ông.
(Baothanhhoa.vn) - Từ trên đỉnh dốc, bản Ché Lầu, xã Na Mèo hiện ra dưới thung sâu như một nét chấm phá giữa mênh mông rừng núi biên giới. Trong căn nhà gỗ xám bạc, mái lợp pơ mu, bên bếp than hồng, ông Thao Văn Sếnh, năm nay đã hơn 80 tuổi kể cho chúng tôi nghe về...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu