Theo số liệu của Công ty Nielsen Việt Nam, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tăng 9 điểm trong quý I/2018 so với quý IV/2017, đạt 124 điểm. Người tiêu dùng Việt Nam được xếp hạng 4 của thế giới về mức lạc quan trong công việc và tình trạng tài chính cá nhân. Niềm tin của người tiêu dùng được đánh giá dựa trên các tín hiệu tích cực của nền kinh tế song song với tốc độ tăng trưởng nhanh và tiềm năng phát triển xa hơn.
(Baothanhhoa.vn) - Vào vụ Tết Bính Ngọ 2026, làng rèn Tiến Lộc (Triệu Lộc, Thanh Hóa) hoạt động hết công suất, cung ứng hàng trăm nghìn sản phẩm ra thị trường, góp phần tạo sinh kế bền vững và thúc đẩy kinh tế địa phương.
Văn phòng Trung ương Đảng vừa ban hành Thông báo Kết luận của đồng chí Tổng Bí thư tại buổi làm việc với Đảng ủy Bộ Nội vụ và các ban, bộ, ngành Trung ương về chính sách đối với người có công với cách mạng; công tác tìm kiếm, quy tập và xác định danh tính hài cốt liệt sỹ còn...
(Baothanhhoa.vn) - Thông tin thưởng tết 2026 mà nhiều địa phương vừa công bố cho thấy “sức khỏe” doanh nghiệp đã phục hồi hoặc là văn hóa doanh nghiệp đang tăng cao.
(Baothanhhoa.vn) - Nhân Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2030, phóng viên Báo và Phát thanh, truyền hình Thanh Hóa đã phỏng vấn đồng chí Đinh Tiên Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam, Phó Chủ...
(Baothanhhoa.vn) - Ra đời và trưởng thành trên vùng đất giàu truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cùng với Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, lực lượng vũ trang (LLVT) Thanh Hóa đã vượt qua mọi hy sinh, gian khổ, chiến đấu anh dũng, lập...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu