Theo số liệu của Công ty Nielsen Việt Nam, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tăng 9 điểm trong quý I/2018 so với quý IV/2017, đạt 124 điểm. Người tiêu dùng Việt Nam được xếp hạng 4 của thế giới về mức lạc quan trong công việc và tình trạng tài chính cá nhân. Niềm tin của người tiêu dùng được đánh giá dựa trên các tín hiệu tích cực của nền kinh tế song song với tốc độ tăng trưởng nhanh và tiềm năng phát triển xa hơn.
(Baothanhhoa.vn) - Tại Thanh Hóa, số ca mắc cúm, đặc biệt là cúm A gia tăng mạnh trong thời gian gần đây, khiến nhu cầu sử dụng thuốc điều trị cúm, đặc biệt là thuốc kháng virus có xu hướng gia tăng. Đáng lo ngại, nhiều người dân khi có các triệu chứng nghi ngờ mắc...
(Baothanhhoa.vn) - Thời tiết trở lạnh, sương mù và mưa phùn rất dễ khiến cho đàn trâu, bò mắc bệnh và bị đói, rét, đặc biệt là ở khu vực miền núi của tỉnh. Để bảo vệ đàn trâu, bò, công tác phòng chống đói, rét đang được người chăn nuôi và các địa phương tập trung...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều cuối thu, sân trường vắng lặng, se se lạnh. Ở góc khu nhà hiệu bộ, thầy Lê Ngọc Chế, sinh năm 1971, hiệu trưởng Trưởng Tiểu học Quảng Thạch, xã Tiên Trang, Thanh Hóa đợi sẵn, nụ cười hiền, dáng đi ung dung. Tôi trêu: “Lâu lắm mới gặp lại thầy,...
(Baothanhhoa.vn) - Cận kề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đi dọc các tuyến phố lớn tại phường Hạc Thành như Lê Hoàn, Triệu Quốc Đạt... dễ dàng bắt gặp không khí mua sắm nhộn nhịp, tấp nập của người dân. Mùa tri ân năm nay, thị trường hoa và quà tặng tại Thanh Hóa tiếp...
(Baothanhhoa.vn) - Nam Xuân có rừng, có đất, người dân có truyền thống lao động sản xuất, là lợi thế, nhưng cũng là thách thức nếu không biết chuyển hóa hợp lý, không có tư duy đổi mới, không có định hướng rõ ràng thì việc phát triển kinh tế của địa phương sẽ gặp...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu