(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 7h25 phút, sáng 1-2, xảy ra vụ cháy tại tầng 3 cửa hàng kinh doanh giầy dép Hùng Thanh, có địa chỉ tại số 116 Lê Thị Hoa, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (cạnh chợ Vườn Hoa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy cửa hàng kinh doanh giầy dép Hùng Thanh

Vào lúc 7h25 phút, sáng 1-2, xảy ra vụ cháy tại tầng 3 cửa hàng kinh doanh giầy dép Hùng Thanh, có địa chỉ tại số 116 Lê Thị Hoa, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (cạnh chợ Vườn Hoa).

Cháy cửa hàng kinh doanh giầy dép Hùng Thanh

Cán bộ, chiến sĩ PCCC tham gia chữa cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 17 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, phối hợp cùng lực lượng tại chỗ di chuyển hàng hóa, giầy dép ra bên ngoài.

Cháy cửa hàng kinh doanh giầy dép Hùng Thanh

Tầng 3 của ngôi nhà được cho là điểm xuất phát cháy.

Tại hiện trường ngôi nhà 3 tầng với diện tích mỗi tầng khoảng 50m2, tầng 1, 2 được sử dụng làm nơi kinh doanh giầy dép và chứa hàng hóa. Tầng 3 được chia ra một khu thờ cúng và kho chứa hàng. Điểm xuất phát cháy được cho là từ tầng 3 của ngôi nhà sau đó đám cháy nhanh chóng bùng phát ra các đồ vật, hàng hóa.

Cháy cửa hàng kinh doanh giầy dép Hùng Thanh

Đông đảo các lực lượng và người dân cùng tham gia chữa cháy.

Sau 30 phút nỗ lực chữa cháy, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Không để cháy lan xuống các tầng dưới và nhà bên cạnh. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Cao Hường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]