(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 3 giờ 30 phút ngày 10 - 9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại số nhà số 43 đường Lê Thánh Tông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, khiến nhiều tài sản, hàng hóa bên trong ngôi nhà 3 tầng bị thiêu rụi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy cửa hàng bán vàng mã, 1 ô tô bị thiêu rụi

Khoảng 3 giờ 30 phút ngày 10 - 9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại số nhà số 43 đường Lê Thánh Tông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, khiến nhiều tài sản, hàng hóa bên trong ngôi nhà 3 tầng bị thiêu rụi.

Cháy cửa hàng bán vàng mã, 1 ô tô bị thiêu rụi

Hiện trường vụ cháy.

Đội CC và CNCH khu vực 1 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng điều động 1 xe chỉ huy, 3 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 28 CBCS đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, chống cháy lan.

Đây là ngôi nhà 3 tầng được sử dụng làm địa điểm buôn bán vàng mã. Điểm xuất phát cháy được cho là từ tầng 1, sau đó lửa bén vào vàng mã và các vật liệu khác cháy lan lên các tầng trên.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn 2 người bên trong ngôi nhà đã nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn bằng lối thoát nạn phía sau.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã khống chế đám cháy, không để phát triển rộng và cháy lan sang các nhà dân bên cạnh. Sau gần 1 giờ triển khai công tác chữa cháy, đám cháy đã được khống chế, không còn nguy cơ cháy lan.

Đến 5 giờ 30 phút cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi 1 xe ô tô, xe máy, hàng hóa và các vật dụng bên trong ngôi nhà.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Cao Hường


Cao Hường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]