(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng đợt thi đua “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em” và “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2020”, từ ngày 15-5 đến ngày 19-5, Hội LHPN huyện Thường Xuân đã chỉ đạo Hội LHPN 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện phối hợp với các tiệm Salon tóc tại địa phương cắt tóc, gội đầu, trị chí miễn phí cho trẻ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cắt tóc, gội đầu miễn phí cho trẻ em

Hưởng ứng đợt thi đua “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em” và “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2020”, từ ngày 15-5 đến ngày 19-5, Hội LHPN huyện Thường Xuân đã chỉ đạo Hội LHPN 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện phối hợp với các tiệm Salon tóc tại địa phương cắt tóc, gội đầu, trị chí miễn phí cho trẻ.

Cắt tóc , gội đầu miễn phí cho trẻ em

Salon tóc Thảo Tuyên và Hương Quỳnh tại xã Luận Thành cắt tóc, gội đầu miễn phí cho trẻ em

Theo thông báo của Hội LHPN các đơn vị, phụ huynh đã đưa con em đến nhà văn hóa thôn hoặc trường học để được các tiệm salon tóc cắt tóc, gội đầu miễn phí. Theo tính toán sơ bộ của các đơn vị, mỗi thôn có khoảng 50 cháu tham gia và đã có 8/16 xã, thị trấn hoàn thành.

Cắt tóc , gội đầu miễn phí cho trẻ em

Nhiều em học sinh chờ đến lượt cắt tóc, gội đầu.

Đây là hoạt động thiết thực, giúp phụ huynh quan tâm nhiều hơn đến con em và giúp các em học sinh có ý thức chú ý vệ sinh cá nhân, tạo hình thức phong cách gọn gàng, sạch đẹp, giữ gìn sức khỏe để học tập.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]