(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có Công văn số 1852/UBND-CN về việc cắt điện để cải tạo, nâng cắp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cắt điện để nâng cấp thiết bị cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa

UBND tỉnh vừa có Công văn số 1852/UBND-CN về việc cắt điện để cải tạo, nâng cắp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa.

Cắt điện để nâng cấp thiết bị cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa

Ảnh minh họa.

Cụ thể, UBND tỉnh thống nhất với đề nghị của Công ty Điện lực Thanh Hóa về việc cắt điện tại trạm 110 kV Thiệu Yên - trạm 110 kV Ngọc Lặc - trạm 110 kV Bá Thước để cải tạo, nâng cấp thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện cho các huyện phía Tây tỉnh Thanh Hóa, cụ thể như sau:

Thời gian cắt điện từ 2 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút, ngày 29 tháng 2 năm 2020.

Các huyện sẽ bị cắt điện một phần là: Vĩnh Lộc, Thạch Thành, Yên Định;

Các huyện sẽ bị cắt điện toàn bộ là: Cẩm Thủy, Ngọc Lặc, Lang Chánh, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn và Mường Lát.

UBND các huyện trong vùng bị ảnh hưởng nêu trên phối hợp với Điện lực huyện thông báo đến các xã, các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn biết để chủ động trong sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh.

Công ty Điện lực Thanh Hóa phối hợp chặt chẽ với các địa phương và các đơn vị có liên quan để chuẩn bị thật tốt phương án, đầy đủ vật tư, nhân lực để giảm đến mức thấp nhất thời gian thi công; thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng (Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh) trước 5 ngày để đông đảo tổ chức, đơn vị và nhân dân được biết về thời gian ngừng, giảm mức cấp điện theo quy định; huy động các mạch vòng, các mạch lưới trung áp khác để cấp điện cho các khu vực.

Sở Công thương theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của Công ty Điện lực Thanh Hóa theo quy định, kịp thời giải quyết theo thẩm quyền những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hoặc báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những nội dung vượt thẩm quyền.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]