(Baothanhhoa.vn) - – UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc thực hiện cấp gạo hỗ trợ cho học sinh học kỳ II, năm học 2017 – 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cấp gạo hỗ trợ cho học sinh học kỳ II, năm học 2017 – 2018

– UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc thực hiện cấp gạo hỗ trợ cho học sinh học kỳ II, năm học 2017 – 2018.

Đối tượng hỗ trợ gạo là học sinh đang học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học thuộc đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định. Số học sinh được hưởng là 19.313 học sinh của 246 trường, với số lượng gạo hỗ trợ là 1.138.140 kg, mức hỗ trợ gạo là 15kg/tháng/học sinh.

UBND tỉnh yêu cầu Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thanh Hóa có trách nhiệm đóng bao thuận lợi, vận chuyển và giao gạo hỗ trợ học sinh tại các điểm trường chính của các trường có học sinh được hỗ trợ, đảm bảo đúng quy định hiện hành của pháp luật; UBND các huyện, xã và đơn vị được hỗ trợ gạo có trách nhiệm phối hợp với Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thanh Hóa trong công tác giao, nhận gạo hỗ trợ, cấp gạo kịp thời cho học sinh, đảm bảo đúng đối tượng, định mức theo quy định; Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Ban Dân tộc, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thanh Hóa và các đơn vị liên quan hướng dẫn, kiểm tra UBND các huyện thực hiện việc hỗ trợ gạo cho học sinh.


BĐT (nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]