(Baothanhhoa.vn) - Có mặt tại khúc cua giao cắt giữa đường Đội Cung - Bà Triệu - Dương Đình Nghệ kéo dài, chúng tôi ghi nhận nhiều nguy cơ mất an toàn giao (ATGT) cho người và phương tiện khi lưu thông qua vị trí sụt lún này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh báo nguy cơ mất ATGT tại vị trí sụt lún đường Đội Cung, TP Thanh Hoá

Có mặt tại khúc cua giao cắt giữa đường Đội Cung - Bà Triệu - Dương Đình Nghệ kéo dài, chúng tôi ghi nhận nhiều nguy cơ mất an toàn giao (ATGT) cho người và phương tiện khi lưu thông qua vị trí sụt lún này.

Cảnh báo nguy cơ mất ATGT tại vị trí sụt lún đường Đội Cung, TP Thanh Hoá

Vị trí sụt lún trên đường Bà Triệu (TP Thanh Hoá) tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT

Được biết, vị trí sụt lún rộng hơn 1,5m đã xảy ra từ nhiều tháng nay nhưng chưa được khắc phục. Vào giờ cao điểm, khi mật độ người và phương tiện tham gia giao thông cao, vị trí sụt lún trở thành chướng ngại vật nguy hiểm. Người tham gia giao thông phải tìm cách né sang phần đường của xe đi ngược chiều hoặc chấp nhận đi xe lên vỉa hè.

Người và phương tiện khi tham gia giao thông qua vị trí sụt lún này phải tìm cách né qua phần đường ngược chiều

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân sụt lún ban đầu được xác định là do trong quá trình đào và chôn lấp cáp quang, lắp đặt đường ống dẫn nước sạch, các lưới nứt và khe nối của đường bị ảnh hưởng dẫn đến tình trạng trên.

Hiện tại, vị trí sụt lún đã được rào chắn để cảnh báo người dân. Tuy nhiên, để thực sự đảm bảo ATGT, cần sớm có biện pháp khắc phục, sửa chữa.

Hương Thảo – Nguyễn Trường


Hương Thảo – Nguyễn Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]