(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-5, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Cẩm Thủy phối hợp với Bảo hiểm Bưu điện tổ chức chương trình tặng gạo miễn phí cho 248 đối tượng là học sinh và cựu thanh niên xung phong. Đây là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cẩm Thủy: 248 đối tượng nhận gạo hỗ trợ do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19

Sáng 8-5, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Cẩm Thủy phối hợp với Bảo hiểm Bưu điện tổ chức chương trình tặng gạo miễn phí cho 248 đối tượng là học sinh và cựu thanh niên xung phong. Đây là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Cẩm Thủy: 248 đối tượng nhận gạo hỗ trợ do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19

Đại diện các cơ quan, đơn vị tặng quà hỗ trợ cho học sinh.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị đã cấp phát 2,5 tấn gạo và 10 thùng sữa cho 128 học sinh Trường THCS thị trấn Phong Sơn và 120 cựu thanh niên xung phong. Số gạo và sữa này được trích từ Quỹ từ thiện của Công ty Bảo hiểm Bưu điện, do cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Công ty quyên góp. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; đồng thời động viên, khích lệ người dân sớm ổn định cuộc sống. Việc cấp phát gạo được thực hiện theo quy định giãn cách, nhằm tránh tập trung đông người.

Thời gian qua, để chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đã có những việc làm ý nghĩa, nhằm động viên, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn. Tính đến thời điểm hiện nay, huyện Cẩm Thủy đã huy động và tiếp nhận được hơn 1,6 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch; trong đó có hơn 700 triệu tiền mặt và hơn 890 triệu tiền hàng hóa cùng các vật dụng y tế.

Phương Thảo


Phương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]