(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-8, các đơn vị: Công an tỉnh Thanh Hóa, Tòa án Nhân dân tỉnh; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa và Nam Thanh Hóa đã trao số tiền 175 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua cho Ủy ban MTTQ tỉnh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy dự buổi lễ tiếp nhận.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các đơn vị tiếp tục ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Chiều 12-8, các đơn vị: Công an tỉnh Thanh Hóa, Tòa án Nhân dân tỉnh; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa và Nam Thanh Hóa đã trao số tiền 175 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua cho Ủy ban MTTQ tỉnh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy dự buổi lễ tiếp nhận.

Các đơn vị tiếp tục ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũĐại tá Đào Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tiền hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt.

Các đơn vị tiếp tục ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Đại diện lãnh đạo Tòa án Nhân dân tỉnh trao tiền hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị cho biết số tiền quyên góp, ủng hộ là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên, người lao động của các cơ quan gửi đến người dân 2 huyện Quan Sơn, Mường Lát để khắc phục hậu quả và xây dựng lại nhà ở bị sập do mưa lũ gây ra.

Các đơn vị tiếp tục ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Nam Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt.

Các đơn vị tiếp tục ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Bắc Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt.

Theo tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh, đến 16 h ngày 12-8, đã có 33 tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đăng ký ủng hộ qua Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa hơn 3 tỷ 933 triệu đồng, 10.000 USD, 5 tấn gạo.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]