(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-4, Trường trung cấp nghề số 4, Quân khu 4 và Công ty TNHH chế biến và xuất khẩu thực phẩm A-Vic đã đến thăm, tặng quà tại khung cách ly phòng chống lây nhiễm dịch COVID-19 của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các đơn vị, doanh nghiệp tặng quà cho khu cách ly phòng dịch COVID-19

Ngày 4-4, Trường trung cấp nghề số 4, Quân khu 4 và Công ty TNHH chế biến và xuất khẩu thực phẩm A-Vic đã đến thăm, tặng quà tại khung cách ly phòng chống lây nhiễm dịch COVID-19 của tỉnh.

Các đơn vị, doanh nghiệp tặng quà cho khu cách ly phòng dịch COVID-19

Trường Cao đẳng nghề số 4, Quân khu 4 trao tặng quà cho khu cách ly.

Tại điểm cách ly của tỉnh ở Trung tâm giáo dục Quốc phòng - An ninh (Trường ĐH Hồng Đức), đại diện Trường Cao đẳng nghề số 4, Quân khu 4, đứng trân trên địa bàn xã Quảng Thành, TP Thanh Hóa đã trao tặng một số thực phẩm và 20 triệu đồng tiền mặt. Công ty TNHH chế biến và xuất khẩu thực phẩm A-Vic, đứng chân trên địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa trao tặng 200 kg gà tươi đông lạnh.

Các đơn vị, doanh nghiệp tặng quà cho khu cách ly phòng dịch COVID-19

Cán bộ, nhân viên Công ty A-Vic trao tặng quà cho khu cách ly.

Đây là việc làm thể hiện tinh thần trách, ý thức cộng đồng của cán bộ, nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp trong việc chung tay phòng chống lây nhiễm dịch COVID-19, đồng thời chia sẽ những khó khăn vất vả với những cán bộ, chiến sỹ đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ và những công dân đang được cách ly tại đây.

Thanh Hải-Xuân Hùng


Thanh Hải-Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]