(Baothanhhoa.vn) - Trong lúc nghỉ học buổi chiều, một nhóm học sinh lớp 7, trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc đã rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong lúc các em tắm sông, không may có 4 em trượt chân, dẫn đến chết đuối.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bốn học sinh đuối nước trên sông Mã

Trong lúc nghỉ học buổi chiều, một nhóm học sinh lớp 7, trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc đã rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong lúc các em tắm sông, không may có 4 em trượt chân, dẫn đến chết đuối.

Bốn học sinh đuối nước trên sông Mã

Địa điểm xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Chiều tối nay (6-5), ông Cao Văn Bình – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Lộc, cho biết: Một vụ đuối nước tập thể đau lòng vừa xảy ra lúc chiều cùng ngày, trên sông Mã (đoạn qua làng Vực, xã Vĩnh Ninh).

Theo đó, khoảng hơn 13h, một nhóm học sinh của Trường THCS Vĩnh Ninh rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong lúc tắm, các em không may trượt chân, khiến 4 học sinh chết đuối, trong đó có 1 em nam và 3 em nữ.

“Tất cả 4 học sinh không may bị đuối nước nêu trên đều học lớp 7B, trường THCS Vĩnh Ninh. Hôm nay, do nhà trường không tổ chức học buổi chiều, nên một nhóm học sinh rủ nhau ra sông Mã (đoạn chảy qua làng Vực, xã Vĩnh Ninh) để tắm. Hiện nay, thi thể của 4 học sinh đã được cơ quan chức năng tìm thấy và bàn giao về cho gia đình lo hậu sự cho các em.”, ông Bình cho biết thêm.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]