(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-11, tại Trường Trung cấp nghề miền núi, UBND huyện Ngọc Lặc tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng văn hóa công sở, đạo đức công vụ, quy tắc ứng xử kiến thức quản lý Nhà nước cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2018 cho 120 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch UBND cấp xã; chủ tịch, phó chủ tịch MTTQ, hội phụ nữ; trưởng công an xã và cán bộ, công chức các xã trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng văn hóa công sở, đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2018

Sáng 16-11, tại Trường Trung cấp nghề miền núi, UBND huyện Ngọc Lặc tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng văn hóa công sở, đạo đức công vụ, quy tắc ứng xử kiến thức quản lý Nhà nước cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2018 cho 120 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch UBND cấp xã; chủ tịch, phó chủ tịch MTTQ, hội phụ nữ; trưởng công an xã và cán bộ, công chức các xã trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 3 ngày các học viên đã được Tiến sĩ Nguyễn Nghị Thanh, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí khoa học nội vụ truyền đạt những kiến thức cơ bản về công chức và đạo đức công chức; quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức; đạo đức công vụ; đạo đức công vụ trong nền kinh tế thị trường. Cuối khóa học sẽ kiểm tra đánh giá chất lượng, tinh thần tiếp thu bài của các học viên.

Khóa học góp phần giúp các cán bộ, công chức nhận thức rõ và có phong cách ứng xử chuẩn mực khi thi hành nhiệm vụ, công vụ, trong quan hệ xã hội, bao gồm những việc phải làm hoặc không được làm nhằm bảo đảm sự liêm chính và trách nhiệm của bản thân trong quá trình thực thi công vụ.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]