(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-4, Ban Vì sự tiến bộcủa phụ nữ tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao năng lực hoạt động cho Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ

Ngày 22-4, Ban Vì sự tiến bộcủa phụ nữ tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao năng lực hoạt động cho Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố năm 2019.

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được Tiến sĩ Phạm Thị Hoàng Hà, Phó viện trưởng Viện Chủ nghĩa xã hội khoa học – Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt 2 chuyền đề chính, gồm: Kỹ năng xây dựng và trình bày chương trình hành động và Kỹ năng giao tiếp hành chính. Tại lớp bòi dưỡng, các học viên còn được tham gia các hoạt động thực tế, thảo luận, trao đổi, từ đó nắm bắt kinh nghiệm, kiến thức để có tiếng nói, tạo diễn biến tốt trong xã hội về bình đẳng giới trước thực trạng vi phạm bình đẳng giới đang có chiều hướng gia tăng, ảnh hưởng đến đời sống, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]