(Baothanhhoa.vn) - Ngày 31-1-2020, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có Công điện số 393/CĐ-BVHTTDL, về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, do chủng mới của vi rút Corona gây ra, trong hoạt động lễ hội, di tích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ VHTT&DL đề nghị tạm dừng tổ chức các lễ hội chưa khai mạc

Ngày 31-1-2020, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có Công điện số 393/CĐ-BVHTTDL, về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, do chủng mới của vi rút Corona gây ra, trong hoạt động lễ hội, di tích.

Bộ VHTT&DL đề nghị tạm dừng tổ chức các lễ hội chưa khai mạc

Khách thập phương trẩy hội Phủ Na những ngày đầu xuân Canh Tý 2020.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, chỉ đạo: (1) Tạm dừng tổ chức các lễ hội chưa khai mạc, trường hợp đặc biệt phải có ý kiến của Thủ tướng Chính phủ. (2) Đối với các lễ hội đã tổ chức khai mạc, phải giảm quy mô, thời gian tổ chức; giảm các hoạt động trong lễ hội; hạn chế tổ chức các hoạt động hội tập trung đông người tham gia; đảm bảo các điều kiện về phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế. (3) Yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi tham gia các hoạt động tại lễ hội, di tích. (4) Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, yêu cầu người dân hạn chế tham gia hoạt động du xuân, lễ hội. (5) Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra tại các hoạt động lễ hội, di tích.

Khôi Nguyên


Khôi Nguyên

Từ khóa:VirusCorona

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]