(Baothanhhoa.vn) - Sở Y tế vừa phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng hỗ trợ cộng đồng (Hội Điều dưỡng Việt Nam) tổ chức bế giảng khóa đào tạo quản lý điều dưỡng khóa 30 tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế giảng lớp quản lý điều dưỡng khóa 30

Sở Y tế vừa phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ điều dưỡng hỗ trợ cộng đồng (Hội Điều dưỡng Việt Nam) tổ chức bế giảng khóa đào tạo quản lý điều dưỡng khóa 30 tại Thanh Hóa.

Tham gia khóa đào tạo có 57 học viên đến từ 21 cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh. Trong thời gian 3 tháng (từ 19-5 đến 18-8) các học viên đã được trang bị những kiến thức liên quan đến tăng cường năng lực quản lý điều dưỡng, như: Hệ thống và mô hình tổ chức quản lý bệnh viện và các chức năng, nhiệm vụ của bệnh viện các tuyến; nhiệm vụ của điều dưỡng trưởng khoa, điều dưỡng trưởng bệnh viện; các quy định, thông tư của Bộ Y tế về công tác điều dưỡng, dinh dưỡng tiết chế, kiểm soát nhiễm khuẩn; quản lý lãnh đạo điều dưỡng, các kỹ năng giúp quá trình quản lý và lãnh đạo hiệu quả (kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý nhân lực, kỹ năng lập kế hoạch công tác điều dưỡng, kỹ năng giao tiếp...); quản lý chất lượng và an toàn người bệnh.

Với phương pháp giảng dạy tích cực, dễ hiểu, dựa trên những kinh nghiệm thực tế của học viên, các giảng viên đã mang đến không khí học tập sôi nổi, thoải mái, đem lại nhiều hiệu quả; giúp học viên hoàn thành chương trình, nội dung học tập, có năng lực thiết yếu về quản lý và điều hành chăm sóc người bệnh... Từ đó để ứng dụng vào thực tiễn quản lý, chăm sóc người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân.


Anh Quân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]