(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-7, Chi đoàn Tòa soạn Báo Thanh Hóa phối hợp với Hội Cựu chiến binh Báo Thanh Hóa tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) và thăm, tặng quà một số gia đình chính sách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Thanh Hóa tri ân các anh hùng, liệt sĩ và thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Sáng 25-7, Chi đoàn Tòa soạn Báo Thanh Hóa phối hợp với Hội Cựu chiến binh Báo Thanh Hóa tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) và thăm, tặng quà một số gia đình chính sách.

Hội cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên Báo Thanh Hóa dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng.

Đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng, các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, những người đã đóng góp xương máu góp phần viết nên trang sử vẻ vang, hào hùng cho quê hương, đất nước. Trước anh linh của các anh hùng, liệt sĩ, các cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên Báo Thanh Hóa nguyện không ngừng lao động, học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ.

Đoàn viên, thanh niên Báo Thanh Hóa thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng.

Sau khi dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng, Hội Cựu chiến binh và đoàn viên, thanh niên Chi đoàn tòa soạn Báo Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách tại các huyện Thiệu Hóa, Quảng Xương và TP Thanh Hóa.

Đoàn viên, thanh niên Báo Thanh Hóa tặng quà cho gia đình chính sách tại TP Thanh Hóa.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]