(Baothanhhoa.vn) - Hướng các hoạt động về cơ sở kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019), chiều 11-10, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức bàn giao kinh phí 100 triệu đồng hỗ trợ xây mái ấm tình thương của Hội LHPN tỉnh Quảng Nam cho hội viên, phụ nữ nghèo có người thân từng tham gia chiến đấu tại chiến trường tỉnh Quảng Nam và kinh phí hỗ trợ thân nhân người tử nạn do cháy tàu tại huyện Tĩnh Gia. Cùng đi có đại diện lãnh đạo huyện Tĩnh Gia và lãnh đạo các xã.

Bàn giao mái ấm tình thương và thăm thân nhân người tử nạn do cháy tàu tại huyện Tĩnh Gia

Hướng các hoạt động về cơ sở kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019), chiều 11-10, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức bàn giao kinh phí 100 triệu đồng hỗ trợ xây mái ấm tình thương của Hội LHPN tỉnh Quảng Nam cho hội viên, phụ nữ nghèo có người thân từng tham gia chiến đấu tại chiến trường tỉnh Quảng Nam và kinh phí hỗ trợ thân nhân người tử nạn do cháy tàu tại huyện Tĩnh Gia. Cùng đi có đại diện lãnh đạo huyện Tĩnh Gia và lãnh đạo các xã.

Bàn giao mái ấm tình thương và thăm thân nhân người tử nạn do cháy tàu tại huyện Tĩnh Gia

Bàn giao kinh phí hỗ trợ xây mái ấm cho bà Lê Thị Nguyên, vợ liệt sĩ, xã Hải Hòa

Sau 2 tháng thi công, được sự hỗ trợ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, người thân, căn nhà 60m2 của vợ liệt lĩ, bà Lê Thị Nguyên, thôn Đông Hải xã Hải Hòa đã hoàn thành khang trang với tổng trị giá 250 triệu đồng, trong đó có 50 triệu đồng Hội LHPN tỉnh Quảng Nam hỗ trợ. Tại lễ bàn giao, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 1 chiếc quạt điện hơi nước của Công ty TNHH Điện tử và máy tính Hải Vân (Tập Đoàn Đại Việt), trị giá 3 triệu đồng.

Bàn giao mái ấm tình thương và thăm thân nhân người tử nạn do cháy tàu tại huyện Tĩnh Gia

Hội LHPN tỉnh trao hỗ trợ 50 triệu đồng của Hội LHPN tỉnh Quảng Nam và tặng quạt điện hơi nước cho hộ ông Lê Sỹ Tẫn, xã Ngọc Lĩnh

Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 50 triệu đồng cho ông Lê Sỹ Tần xã Ngọc Lĩnh từng tham gia chiến đấu tại chiến trường tỉnh Quảng Nam bị bệnh hiểm nghèo không có khả năng xây nhà, có thêm điều kiện chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Hội LHPN tỉnh đã tặng hộ ông Tần 1 triệu đồng và 1 chiếc quạt điện hơi nước. Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, chia sẻ, động viên 3 hộ có người thân bị tử nạn do cháy tàu ở xã Hải Châu, gồm: Lê Xuân Hiếu, Lê Xuân Bình và Đặng Đình Kiên, mỗi hộ 1 triệu đồng.

Bàn giao mái ấm tình thương và thăm thân nhân người tử nạn do cháy tàu tại huyện Tĩnh Gia

Đoàn thăm động viên hộ có người thân bị tử nạn do cháy tàu xã Hải Châu

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa của Hội LHPN hai tỉnh Thanh Hóa và Quảng Nam và các nhà hảo tâm nhằm tri ân những đóng góp của các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, đồng thời chia sẻ khó khăn với người dân bị nạn đột xuất, sớm ổn định cuộc sống

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]