(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024, trong tháng 9 năm 2019, Ủy ban MTTQ các cấp đã phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tổ chức bàn giao 108 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, với kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng/ 1 nhà.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao 108 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024, trong tháng 9 năm 2019, Ủy ban MTTQ các cấp đã phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tổ chức bàn giao 108 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, với kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng/ 1 nhà.

Bàn giao 108 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Phó Chú tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao tiền hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hà Dương (Hà Trung).

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng, xã hội nhằm động viên giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, qua đó giúp họ có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Bàn giao 108 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Phó Chú tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao tiền hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hà Sơn (Hà Trung).

Với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong 5 năm (2014-2019), Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh đã huy động được 128 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này đã hỗ trợ người nghèo làm mới gần 3.300 căn nhà, sửa chữa 675 căn nhà, góp phần thiết thực giúp đỡ hộ nghèo vươn lên thoát nghèo, giảm dần tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]