(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-1, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Phạm Ngọc Sơn tại thôn Thành Vinh, xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, với giá trị hơn 1,4 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Chiều 13-1, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Phạm Ngọc Sơn tại thôn Thành Vinh, xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, với giá trị hơn 1,4 tỷ đồng.

AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Đại diện lãnh đạo AIA Việt Nam, xã Xuân Vinh trao trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Căn cứ vào các chứng từ do khách hàng cung cấp, sau khi kiểm tra, AIA Việt Nam nhận thấy phù hợp với các quy định tại quy tắc điều khoản sản phẩm chính An Phúc Trọn Đời Ưu Việt - Quyền lợi cơ bản và sản phẩm bổ sung tử vong và thương tật do tai nạn, AIA Việt Nam chấp thuận chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người mua bảo hiểm là bà Nguyễn Thị Vân và người được bảo hiểm là Phạm Ngọc Sơn (đã mất do bị tai nạn), theo hợp đồng bảo hiểm số: U910908878. AIA Việt Nam thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong cho khách hàng với những nội dung và chi tiết như sau:

Quyền lợi bảo hiểm tử vong theo số tiền bảo hiểm (100% số tiền bảo hiểm): 660.000.000đ; Quyền lợi bảo hiểm khi người được bảo hiểm tử vong do tai nạn (100% số tiền bảo hiểm): 660.000.000đ; Quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm bổ sung tử vong và thương tật do tai nạn (100% số tiền bảo hiểm): 90.000.000đ; Hoàn trả khoản phí bảo hiểm đã nộp của các sản phẩm bổ sung cho thời gian sau khi xảy ra sự kiện bảo hiểm: 1.988.000đ. Tổng số tiền chi trả: 1.411.988.000đ (Một tỷ bốn trăm mười một triệu chín trăm tám mươi tám ngàn đồng).

AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

AIA Việt Nam trao trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàngBà Nguyễn Thị Vân cảm ơn AIA Việt Nam đã chia sẻ và thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng.

Thông qua quyền lợi bảo hiểm mà bà Nguyễn Thị Vân mua cho con trai là Phạm Ngọc Sơn thì AIA Việt Nam đã chi trả cho khách hàng là người thụ hưởng được chỉ định trong hợp đồng bảo hiểm theo hình thức chuyển khoản tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn (Agribank) - Chi nhánh huyện Thọ Xuân tại Thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân.

Sau khi AIA Việt Nam chấp thuận chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong, hợp đồng bảo hiểm U910908878 sẽ chấm dứt hiệu lực.

Được biết AIA Việt Nam được thành lập vào năm 2000, là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Quyết Thắng


Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Vũ Khánh Chi - 08:31 13/02/19

 Trả lời

Em rất buồn vì bạn ấy bằng tuổi em rồi mà bạn ấy ra đi bỏ lại bố mẹ này em chia buồn cùng gia đình

 Lương bích phượng - 10:39 23/01/19

 Trả lời

Cho em xin hỏi nếu không may bị bệnh xã hội.bên công ty bảo hiểm nhân thọ có Chi trả tiền không ạ...!

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]