(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu đẩy mạnh công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, giúp người lao động tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề đã được đào tạo, tìm được nghề học phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động, ngoài việc tư vấn tại trung tâm, sàn giao dịch việc làm, các văn phòng đại diện, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tổ chức các hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng lao động tại các địa phương trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

9.523 lượt người được tư vấn, giới thiệu việc làm và định hướng nghề tại cộng đồng

Với mục tiêu đẩy mạnh công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, giúp người lao động tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề đã được đào tạo, tìm được nghề học phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động, ngoài việc tư vấn tại trung tâm, sàn giao dịch việc làm, các văn phòng đại diện, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tổ chức các hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng lao động tại các địa phương trong tỉnh.

Trong năm 2017, trung tâm đã phối hợp với phòng lao động – thương binh và xã hội các huyện: Thường Xuân, Ngọc Lặc, Lang Chánh, Quan Hóa, Quan Sơn và Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị vật tư Hoa Lim tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm và định hướng nghề tại 24 xã. Kết quả, có 9.523 lượt người được thông tin thị trường lao động và tư vấn, giới thiệu việc làm. Số lao động được phỏng vấn, tuyển dụng trực tiếp tại địa phương là 602 người; số lao động được doanh nghiệp hẹn đến phỏng vấn tuyển dụng là 932 người.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]