(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8 - 10, UBND huyện Lang Chánh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

600 cán bộ và người dân huyện Lang Chánh hiến máu tình nguyện

Ngày 8 - 10, UBND huyện Lang Chánh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020.

600 cán bộ và người dân huyện Lang Chánh hiến máu tình nguyện

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh đã diễn ra sôi nổi thiết thực.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện.

Với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ban Tổ chức đã nêu bật ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời phát động phong trào lan tỏa rộng rãi tới các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên toàn địa bàn huyện Lang Chánh.

600 cán bộ và người dân huyện Lang Chánh hiến máu tình nguyện

600 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, người lao động đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã sôi nổi tham gia hiến máu.

Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Lang Chánh. Hơn 600 người đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 381 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao năm 2020.

600 cán bộ và người dân huyện Lang Chánh hiến máu tình nguyện

Ban tổ chức đã tiếp nhận 381 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Được biết, mặc dù là huyện miền núi nhưng những năm qua phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Lang Chánh đều đạt được kết quả cao, vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Nhiều cá nhân, tập thể của huyện đã được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa tôn vinh, khen thưởng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]