(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-6, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) khu vực ngoài Nhà nước (NNN) quý 2 năm 2020.

6 tháng đầu năm, Thanh Hóa có thêm 36 công đoàn cơ sở

Chiều 24-6, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) khu vực ngoài Nhà nước (NNN) quý 2 năm 2020.

6 tháng đầu năm, Thanh Hóa có thêm 36 công đoàn cơ sở

Toàn cảnh hội nghị

Tính đến ngày 20-6, các cấp công đoàn trong tỉnh đã kết nạp mới được 3.894 đoàn viên, nâng tổng số đoàn viên công đoàn trong tỉnh lên 14.000 người, trong đó phát triển trong các đơn vị đã có tổ chức công đoàn 654 đoàn viên và phát triển trong các đơn vị CĐCS mới thành lập 3.240 đoàn viên; thành lập thêm 36 CĐCS; trong đó, một số đơn vị, như: LĐLĐ huyện Nông Cống, Yên Định và Công đoàn ngành Xây dựng phát triển CĐCS vượt chỉ tiêu. Tuy số lượng phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS tăng, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đã tác động trực tiếp đến đời sống việc làm của người lao động và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thảo luận tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã chỉ ra những thuận lợi và khó khăn trong công tác phát triển đoàn viên và CĐCS, đồng thời đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới. Trong đó, tiếp tục chú trọng tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; phối hợp kiểm tra, giám sát thực hiện chế độ chính sách người lao động, chăm lo cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; đẩy mạnh các phong trào thi đua, trọng tâm là thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” với mục tiêu “Năng suất - Chất lượng Hiệu quả”…

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]