(Baothanhhoa.vn) - Trong 4 ngày, từ 19 đến 22-10, Bệnh viện Nhi Thanh Hoá phối hợp với Tổ chức Children Action (Thụy Sỹ) khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc các dị tật về chỉnh hình như ngón tay cò súng, trật khớp háng bẩm sinh và các dị tật khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

21 trẻ được phẫu thuật các dị tật về chỉnh hình tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá

Trong 4 ngày, từ 19 đến 22-10, Bệnh viện Nhi Thanh Hoá phối hợp với Tổ chức Children Action (Thụy Sỹ) khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc các dị tật về chỉnh hình như ngón tay cò súng, trật khớp háng bẩm sinh và các dị tật khác.

Một ca phẫu thuật trật xương bánh chè trong chương trình.

Dưới sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Bệnh viện Trường Đại học Rennes và Bệnh viện Unio - Saint Jean, Toulouse, Pháp, đã có gần 70 trẻ được khám sàng lọc, có 21 trẻ được chỉ định phẫu thuật. Các trẻ có đầy đủ thẻ BHYT, giấy khai sinh, giấy chứng nhận trẻ em dưới 6 tuổi, có giấy chuyển viện được hưởng quyền lợi theo quy định về thanh toán của chế độ BHYT; những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Tổ chức Children Action thanh toán.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên trong chương trình hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và Tổ chức Children Action. Từ đầu năm đến nay, Tổ chức Children Action cũng đã chuyển giao kỹ thuật 2 đợt cho Bệnh viện Nhi Thanh Hóa về phẫu thuật sẹo bỏng và kỹ thuật tiêm Botulinum toxin cho trẻ bại não thể co cứng.


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]