(Baothanhhoa.vn) - Chiều 1-10 ( tức ngày 15-8 âm lịch), đoàn trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá phối hợp với các học viên lớp A3K48, Trung cấp lý luận chính trị-Hành chính hệ tập trung năm 2020 tổ chức chương trình thiện nguyện, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Thanh Hoá.

135 thiếu nhi Làng trẻ em SOS Thanh Hoá được tặng quà nhân dịp Tết Trung thu 2020

135 thiếu nhi Làng trẻ em SOS Thanh Hoá được tặng quà nhân dịp Tết Trung thu 2020

Đoàn trường Chính trị tỉnh và các học viên tặng quà cho các cháu thiếu nhi Làng trẻ em SOS Thanh Hoá

Chiều 1-10 ( tức ngày 15-8 âm lịch), đoàn trường Chính trị tỉnh Thanh Hoá phối hợp với các học viên lớp A3K48, Trung cấp lý luận chính trị-Hành chính hệ tập trung năm 2020 tổ chức chương trình thiện nguyện, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Thanh Hoá.

Làng trẻ em SOS Thanh Hoá hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 135 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Những năm qua, đơn vị đã thực hiện tốt việc chăm sóc, nuôi dưỡng để các cháu được phát triển toàn diện.

Tại chương trình, đoàn trường Chính trị và các học viên đã thăm hỏi, tặng 135 suất quà và hỗ trợ 6000.000 đồng tiền mặt nhân dịp Tết Trung thu cho các cháu và mong muốn các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực vượt khó vươn lên để trở thành những người có ích cho xã hội.

Được biết, hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi cũng là hoạt động thiện nguyện thường niên của đoàn trường Chính trị tỉnh. Trước đó, Tết Trung thu năm 2019, đoàn trường đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pù Nhi, huyện Mường Lát.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]