(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của UBND huyện Nga Sơn, tính từ đầu năm 2018 đến hết tháng 9-2018, toàn huyện có 102 hộ dân của 21 xã, thị trấn trên địa bàn được hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố chống chịu bão lụt, với tổng số tiền hỗ trợ gần 4,3 tỷ đồng, bình quân mỗi hộ được hỗ trợ hơn 40 triệu đồng. Hiện, tất cả các hộ dân được hỗ trợ nói trên đã hoàn thành việc xây dựng và chuyển vào sinh sống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

102 hộ dân huyện Nga Sơn được hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố

Theo thống kê của UBND huyện Nga Sơn, tính từ đầu năm 2018 đến hết tháng 9-2018, toàn huyện có 102 hộ dân của 21 xã, thị trấn trên địa bàn được hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố chống chịu bão lụt, với tổng số tiền hỗ trợ gần 4,3 tỷ đồng, bình quân mỗi hộ được hỗ trợ hơn 40 triệu đồng. Hiện, tất cả các hộ dân được hỗ trợ nói trên đã hoàn thành việc xây dựng và chuyển vào sinh sống.

102 hộ dân huyện Nga Sơn được hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố102 hộ dân huyện Nga Sơn được hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố

Được biết, nguồn hỗ trợ các hộ dân xây dựng nhà ở kiên cố được cung cấp từ dự án tăng cường khả năng chống chịu với những tác động của biến đổi khí hậu cho các cộng đồng dễ bị tổn thương ven biển Việt Nam, do Qũy Khí hậu xanh tài trợ, thông qua Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam. Huyện đang tiếp tục rà soát đối tượng hộ nghèo bảo đảm theo tiêu chí nhận hỗ trợ, lập danh sách để đề nghị Qũy Khí hậu xanh tiếp tục hỗ trợ các đối tượng hộ nghèo khó khăn xây dựng nhà ở kiên cố.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]