(Baothanhhoa.vn) - Năm 2017 và quý I năm 2018, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC xã Nga Phú (Nga Sơn) đã tiếp nhận 6.614 hồ sơ, trong đó, 100% hồ sơ được giải quyết đúng hạn, nhiều hồ sơ được giải quyết sớm hạn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

100% hồ sơ được giải quyết đúng hạn

Năm 2017 và quý I năm 2018, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC xã Nga Phú (Nga Sơn) đã tiếp nhận 6.614 hồ sơ, trong đó, 100% hồ sơ được giải quyết đúng hạn, nhiều hồ sơ được giải quyết sớm hạn.

Đạt được kết quả đó là do lãnh đạo xã Nga Phú luôn quan tâm dành thời gian giải quyết hồ sơ cho tổ chức, cá nhân, không để xảy ra tình trạng chậm trễ, quá hạn. Trong thực hiện nhiệm vụ, các cá nhân liên quan phải chịu trách nhiệm trước lãnh đạo UBND xã về việc tham mưu cũng như giải quyết TTHC. Cùng với đó, bộ phận “một cửa” ngày càng được kiện toàn, chất lượng giải quyết TTHC được nâng lên, không để tổ chức, công dân phải đi lại nhiều lần. Mức thu phí, lệ phí đối với mỗi loại hồ sơ và bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã được niêm yết công khai, bảo đảm tính minh bạch trong giải quyết công việc. Ngoài ra, mô hình liên thông giải quyết TTHC “3 trong 1” gồm đăng ký khai sinh, cấp thẻ BHYT cho trẻ dưới 6 tuổi và nhập khẩu cho trẻ sơ sinh cũng được xã Nga Phú thực hiện tốt.


Tố Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]