(Baothanhhoa.vn) - Vừa mất mỹ quan đô thị, lại vừa tiềm ẩn tai nạn giao thông là tình trạng chung của một số cây cột điện đang đứng không đúng vị trí trên những tuyến đường giao thông dẫn vào các khu mặt bằng quy hoạch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nguy hiểm từ cây cột điện

Vừa mất mỹ quan đô thị, lại vừa tiềm ẩn tai nạn giao thông là tình trạng chung của một số cây cột điện đang đứng không đúng vị trí trên những tuyến đường giao thông dẫn vào các khu mặt bằng quy hoạch.

Nguy hiểm từ cây cột điện

Đơn cử như ngay trên trục Đại lộ Lê Lợi rẽ vào mặt bằng quy hoạch 1970 và khu dân cư thôn Đình Phùng, Quang Trung, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa), có một cây cột điện chiếu sáng đứng cách mép đường rẽ ra Đại lộ Lê Lợi khoảng 1m (ảnh) khiến người dân từ khu dân cư đi ra luôn phải né tránh, hoặc đi vòng qua cột điện. Điều đáng nói, sự bất tiện này đã kéo dài nhiều tháng qua mà vẫn chưa thấy lực lượng chức năng đến di chuyển cây cột điện ra chỗ phù hợp khiến người dân lo lắng về an toàn giao thông, nhất là phải đi lại vào ban đêm.

Để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông cũng như người dân ra vào khu dân cư, đề nghị cơ quan chức năng sớm di dời cây cột điện chiếu sáng đứng vào đúng vị trí nhằm bảo đảm mỹ quan đô thị. Ngoài ra, trong lúc cơ quan chức năng chưa có biện pháp giải quyết thì người dân cũng cần nâng cao ý thức tham gia giao thông để có thể làm chủ tay lái và xử lý kịp thời những tình huống xấu xảy ra nhằm phòng tránh rủi ro và bảo đảm an toàn cho bản thân khi lưu thông trên đường.

Tiến Đạt



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]