Vinamilk 3 năm liên tiếp đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo bảng xếp hạng, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ. Đây cũng là lần thứ ba Vinamilk nắm giữ vị trí này, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Hoằng Phú chú trọng phát triển dịch vụ - thương mại

Hoằng Phú chú trọng phát triển dịch vụ - thương mại

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Phát huy tiềm năng, lợi thế sẵn có, những năm qua xã Hoằng Phú đã khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao thu nhập, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương.
Giúp hợp tác xã mở rộng thị trường

Giúp hợp tác xã mở rộng thị trường

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, đặc biệt là đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử, nhiều HTX trên địa bàn tỉnh đã từng bước đưa hàng hóa, nông sản và sản phẩm OCOP của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng.
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long