(Baothanhhoa.vn) - Tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018, Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”. Phó Tổng giám đốc Đỗ Xuân Quang đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”

Tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018, Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”. Phó Tổng giám đốc Đỗ Xuân Quang đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Vietjet đón nhận giải thưởng.

Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Với chủ đề “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 (Cool Product Awards) khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng bảo đảm và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay thú vị cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, logistics, ngân hàng, bảo hiểm…


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]