(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh ta có 3 chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương VietinBank là VietinBank Thanh Hóa, VietinBank Sầm Sơn và VietinBank Bỉm Sơn, với hơn 390 cán bộ, nhân viên, 29 phòng giao dịch đang quản lý 41 máy ATM và trên 260 đơn vị chấp thẻ (đã phủ khắp địa bàn 25/27 huyện thị, thị xã, thành phố), tạo điều kiện thuận lợi để triển khai và cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng, góp phần nhanh chóng hoàn thành đề án của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

VietinBank trên địa bàn tỉnh hướng tới thanh toán không dùng tiền mặt

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh ta có 3 chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương VietinBank là VietinBank Thanh Hóa, VietinBank Sầm Sơn và VietinBank Bỉm Sơn, với hơn 390 cán bộ, nhân viên, 29 phòng giao dịch đang quản lý 41 máy ATM và trên 260 đơn vị chấp thẻ (đã phủ khắp địa bàn 25/27 huyện thị, thị xã, thành phố), tạo điều kiện thuận lợi để triển khai và cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng, góp phần nhanh chóng hoàn thành đề án của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt trong thời gian sớm nhất.

Cả 3 chi nhánh đã phát hành hơn 200.000 thẻ ATM, quản lý hơn 3.000 thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ViaDebit..., thực hiện thanh toán liên ngân hàng toàn cầu (Swift). Tham gia xử lý thanh toán xuất nhập khẩu tập trung theo tiêu chuẩn quốc tế. Cung cấp nhiều kênh phân phối về ngân hàng điện tử như: Internet Banking/Mobi Banking/ATM online/SMS Banking/VietinBank At Home, Ví momo... Hệ thống ATM đã được kết nối thành công với Banknetvn, Smartlink... góp phần mở rộng thanh toán và giao dịch của các chủ thẻ mọi lúc, mọi nơi đối với tất cả các ngân hàng có tham gia hệ thống Banknetvn và Smartlink.... nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng mở rộng, phát triển sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả thiết thực.


Minh Đạo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]