(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-9, VietinBank chi nhánh Thanh Hóa tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VietinBank - Chi nhánh Thanh Hóa kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày 29-9, VietinBank chi nhánh Thanh Hóa tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập.

Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bức trướng của UBND tỉnh cho VietinBank chi nhánh Thanh Hóa.

Tới dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Võ Duy Sang, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo VietinBank Việt Nam; một số sở, ban, ngành cấp tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các chi nhánh VietinBank: Sầm Sơn, Bỉm Sơn qua các thời kỳ; cán bộ, nhân viên chi nhánh Thanh Hóa cùng đông đảo khách hàng.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Ngân hàng Công thương Thanh Hóa (nay là VietinBank Thanh Hóa) được thành lập, đi vào hoạt động ngày 1-9-1988. Khi mới thành lập (gồm chi nhánh Sầm Sơn và chi nhánh Bỉm Sơn Sơn, đến năm 2006 tách ra thành 3 chi nhánh VietinBank: Thanh Hóa, Sầm Sơn và Bỉm Sơn), tổng nguồn vốn và dư nợ chỉ đạt trên 10 tỷ đồng. Thì đến thời điểm này, nguồn vốn của cả 3 chi nhánh đã tăng thêm 11.591 tỷ đồng, dư nợ cho vay tăng thêm 12.093 tỷ đồng… VietinBank chi nhánh Thanh Hóa là đơn vị luôn nằm trong top đầu và giữ vai trò chủ đạo, chủ lực trên địa bàn, được biểu hiện về nguồn vốn, khả năng cho vay và đầu tư, cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, giúp khách hàng sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Nhiều tập thể, cá nhân của chi nhánh được các cấp, các ngành khen thưởng.

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Võ Duy Sang, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đã ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động, kinh doanh của VietinBank chi nhánh Thanh Hóa trong 30 năm qua. Đồng chí đề nghị VietinBank chi nhánh Thanh Hóa phát huy truyền thống, bám sát chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để triển khai các hoạt động tín dụng giúp các doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Muốn vậy, tập thể cán bộ, nhân viên chi nhánh phải không ngừng học tập, đổi mới công nghệ, phong cách giao dịch; đa dạng hóa các loại dịch vụ, hoạt động an toàn, hiệu quả.

Lãnh đạo Ngân Nhà nước – Chi nhánh Thanh Hóa trao Cờ đơn vị thi đua xuất sắc năm 2017 của NH Nhà nước cho VietinBank CN Thanh Hóa.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng VietinBank chi nhánh Thanh Hóa bức trướng của UBND tỉnh mang dòng chữ "Tập trung phấn đấu tăng trưởng nhanh, chất lượng dịch vụ tốt, phát triển an toàn, hiệu quả, trở thành đơn vị tín dụng kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh”. Cũng trong lễ kỷ niệm, VietinBank chi nhánh Thanh Hóa và nhiều cá nhân đã được nhận cờ thi đua, Bằng khen của UBND tỉnh, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, VietinBank Việt Nam.


Minh Đạo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]