Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển (3-10-2003 - 3-10-2018), vượt lên mọi khó khăn, thách thức; bằng tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco) đã xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, khẳng định được uy tín, thương hiệu và trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tramexco – 15 năm xây dựng và phát triển

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển (3-10-2003 - 3-10-2018), vượt lên mọi khó khăn, thách thức; bằng tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Thanh Hóa (Tramexco) đã xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, khẳng định được uy tín, thương hiệu và trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng.

Phối cảnh trụ sở Công ty Tramexco.

Công ty Tramexco được thành lập ngày 3-10-2003 trên cơ sở thực hiện cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước, với lĩnh vực hoạt động chính là nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, máy văn phòng; kinh doanh xăng dầu... Ngay từ khi đi vào hoạt động công ty luôn xác định lấy chữ tín làm đầu, lấy chất lượng làm yếu tố cốt lõi, với sự quyết tâm, sáng tạo, đồng lòng của các thành viên đã giúp công ty dần có chỗ đứng trên thị trường. Tiếp đà phát triển, công ty đã đầu tư xây dựng Siêu thị kinh doanh điện máy Tramexco – siêu thị điện máy đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Từ đây, nhiều sản phẩm, thiết bị do công ty cung cấp đã đến với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh, góp phần đẩy mạnh quá trình CNH, HĐH và phát triển kinh tế địa phương.

Để phù hợp với xu hướng phát triển mới, ban lãnh đạo công ty đã quyết tâm xây dựng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh sang lĩnh vực cung cấp, thi công, lắp đặt máy móc thiết bị cho các công trình, như: Hệ thống điều hòa không khí và thông gió, hệ thống thang máy, hệ thống máy phát điện, thiết bị văn phòng, thiết bị an ninh giám sát...

Với phương châm hoạt động “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, từ chiến lược kinh doanh đúng đắn dựa trên nền tảng đội ngũ cán bộ, kỹ sư đầy nhiệt huyết và đội ngũ công nhân lành nghề, dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng, cam kết chính xác về thời gian, dịch vụ hậu mãi luôn kèm theo sản phẩm đã giúp công ty tạo dựng được niềm tin và uy tín với khách hàng. Từ chỗ phạm vi hoạt động chủ yếu trên địa bàn tỉnh, công ty đã dần mở rộng địa bàn và có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nội, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên... Nhiều khách hàng lớn đã tin tưởng và lựa chọn Tramexco là đối tác thực hiện nhiều dự án quan trọng như: Cung cấp, lắp đặt thành công hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho Khách sạn Quốc tế Thiên Ý (TP Thanh Hóa); Khách sạn 5 sao Central Thanh Hóa, Khách sạn Central Hạ Long (Quảng Ninh), Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa, Thư viện tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm Hội chợ triển lãm tỉnh, Tòa nhà Báo Thanh Hóa và Trung tâm báo chí TP Thanh Hóa, Tòa nhà trụ sở Vietcombank Thanh Hóa, Khách sạn 4 sao Đại Bàng Hà Tĩnh, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Bắc, Tòa tháp D25 Cầu Giấy (Hà Nội)... Hiện nay, công ty là một trong những đối tác của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như: Daikin, Hitachi, Mitsubishi, Canon, Hyundai...

Sau 15 năm hoạt động, Công ty Tramexco đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh của tỉnh trong lĩnh vực cung cấp, thi công, lắp đặt máy móc thiết bị cho các công trình. Doanh thu của công ty liên tục tăng trưởng qua các năm, nếu như năm 2016 đạt 99 tỷ đồng thì năm 2017 đã tăng lên 120 tỷ đồng, bảo đảm việc làm và quyền lợi chính đáng cho gần 100 CBCNV với mức thu nhập bình quân gần 7.500.000 đồng/người/tháng. Công ty cũng là một trong những đơn vị thực hiện tốt việc nộp ngân sách Nhà nước, nộp BHXH cho người lao động và thực hiện tốt công tác an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.

Ông Đỗ Thế Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và lãnh đạo Công ty Tramexco thăm hỏi, động viên và trao quà tết cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cùng với việc tập trung phát triển sản xuất, kinh doanh, Tramexco luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, như thăm, tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp 27-7; hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; ủng hộ đồng bào lũ lụt... với số tiền hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Ghi nhận những kết quả hoạt động trong suốt 15 năm qua, tập thể CBCNV Công ty Tramexco đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa...; ông Đỗ Thế Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty được vinh danh doanh nhân tiêu biểu xứ Thanh.

Chia sẻ về cột mốc 15 năm thành lập, ông Đỗ Thế Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Tramexco cho biết: “15 năm của đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Tiếp bước thành công, tiến tới tương lai, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, công ty đang gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng của công trình trụ sở công ty tại số 113 Trường Thi (TP Thanh Hóa) để đưa vào sử dụng nhằm góp phần chỉnh trang đô thị và tạo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động; ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới; tài trợ cho một số hoạt động xã hội; làm việc với nhiều đối tác cung cấp thiết bị uy tín, không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động... nhằm xây dựng thương hiệu Tramexco ngày càng phát triển”.

Bài và ảnh: NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]