(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-10, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2020). 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toạ đàm kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều 9-10, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2020).

Toạ đàm kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Tham dự, có đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng đông đảo đại diện doanh nhân, doanh nghiệp trực thuộc Đảng ủy Khối.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp, doanh nhân cả nước, các tổ chức cơ sở Đảng tại doanh nghiệp trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa không ngừng phát triển về số lượng và quy mô hoạt động; phát huy năng lực, trí tuệ, cùng lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện nhiều biện pháp thúc đẩy sản xuất - kinh doanh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.

Trong giai đoạn 2015 - 2020, có trên 90% đơn vị doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tổng doanh thu của các đơn vị ước đạt trên 160.000 tỷ đồng, tăng 10% mỗi năm. Nộp ngân sách Nhà nước ước đạt gần 52.000 tỷ đồng, góp phần bảo đảm việc làm ổn định cho gần 25.000 người lao động.

Cùng với đó, các doanh nghiệp trong Khối còn tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào từ thiện, đã đóng góp trên 330 tỷ đồng ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng ôn lại ngày truyền thống Doanh nhân Việt Nam; đại diện các doanh nghiệp đã có nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi với lãnh đạo Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh một số nội dung, giải pháp về nâng cao hiệu quả, vai trò của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp và đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của các tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp. Vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân đối với công tác phát triển Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp. Vai trò của tổ chức Đảng, đoàn thể trong việc xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp, doanh nhân; đồng thời cam kết luôn đồng hành, ủng hộ, tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi nhất để các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, phát triển ổn định,bền vững.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]