(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21 - 3, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ để tiếp nhận phản ánh; giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Chiều 21 - 3, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ để tiếp nhận phản ánh; giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì tiếp doanh nghiệp.

Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan của tỉnh; Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh; UBND TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn; Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa và Văn phòng UBND tỉnh.

Đại diện Công ty TNHH MTV Tân Thành 6 phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi tiếp, đại diện các doanh nghiệp đề nghị UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; các sở, ban, ngành, các địa phương quan tâm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Cụ thể, Công ty TNHH MTV Tân Thành 6 (địa chỉ tại phố Cao Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) đề nghị chấp thuận chủ trương cho thuê đất tại xã Trường Lâm (Tĩnh Gia) để khai thác đá. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa đề nghị xem xét lại việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của Sở Tài nguyên và Môi trường cho Công ty Trường Thọ. Công ty CP Du lịch Kim Quy - Hồ Kim Quy đề nghị giao cho các cơ quan chức năng trên cơ sở mặt bằng quy hoạch đã phê duyệt Khu du lịch Hàm Rồng, xem xét các hạng mục đã đầu tư nếu xét thấy những hạng mục công trình này không ảnh hưởng đến quy hoạch chung xin được tồn tại, công ty sẽ lập lại hồ sơ thiết kế thi công và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, trên cơ sở đó sẽ tháo dỡ những hạng mục công trình không đúng quy định hiện nay. Chi nhánh Công ty CP du lịch giải trí An Bình Mai Việt Nam (địa chỉ tại phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn) đề nghị có phương án chỉ đạo nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công để dự án kè biển Sầm Sơn, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động phát triển du lịch của công ty, cũng như của TP Sầm Sơn trong dịp hè 2018.

Đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại hội nghị.

Sau ý kiến của đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các địa phương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã trả lời cụ thể từng kiến nghị của doanh nghiệp. Đồng thời, yêu cầu các sở, ngành có liên quan, các địa phương phối hợp giải quyết, tham mưu cho UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết những kiến nghị, đề xuất nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]