(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Siêu thị Co.opmart thứ 100, nâng tổng số điểm bán lẻ lên hơn 600 điểm để có thể đón tiếp khoảng 1 triệu lượt khách hàng trên cả nước đến tham quan mua sắm mỗi ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Saigon Co.op chào đón Siêu thị Co.opmart thứ 100

Ngày 18-10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Siêu thị Co.opmart thứ 100, nâng tổng số điểm bán lẻ lên hơn 600 điểm để có thể đón tiếp khoảng 1 triệu lượt khách hàng trên cả nước đến tham quan mua sắm mỗi ngày.

Co.opmart Thanh Hóa chung niềm vui chào đón siêu thị Co.opmart thứ 100 trên toàn quốc.

Saigon Co.op được thành lập năm 1989 với xuất thân là Hợp tác xã mua bán TP Hồ Chí Minh. Đây là hợp tác xã đầu tiên của Việt Nam tạo đột phá bằng việc xây dựng thành công siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh chính thức hoạt động vào năm 1996. Bối cảnh kinh tế xã hội nhiều thăng trầm và áp lực cạnh tranh ngày càng lớn từ các đối thủ nước ngoài, song Saigon Co.op vẫn có thể phát triển bền vững và luôn ở vị trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và xứng tầm khu vực nhiều năm liền cho đến nay.

Bên cạnh hệ thống bán lẻ chủ lực là hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op đã nhanh nhạy nắm bắt xu thế và phát triển hàng loạt các mô hình bán lẻ hiện đại để bắt kịp nhịp thương mại của khu vực, điển hình có thể kể đến đại Siêu thị Co.opXtra, trung tâm thương mại, Sense City, SCVivoCity, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng tiện lợi 24h Cheers, mua sắm online và qua truyền hình HTVCo.op…đáp ứng hầu hết các phân khúc của bán lẻ tại Việt Nam.

Một trong những yếu tố giúp hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op thu hút người tiêu dùng chính là hàng hóa bảo đảm xuất xứ, chất lượng và giá cả phải chăng. Mỗi siêu thị của Saigon Co.op đều là điểm phân phối hàng hóa sản xuất trong nước, hàng thiết yếu bình ổn giá quen thuộc của người tiêu dùng cả nước. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác môi trường, giải cứu nông sản, từ thiện và các công tác xã hội.

Nhân sự kiện này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho khách hàng.

Ông Lê Văn Liêm, Giám đốc Co.opmart Thanh Hóa trao quà tri ân các khách hàng thân thiết của siêu thị.

Theo đó, khi khách hàng tham quan, mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa sẽ nhận được nhiều ưu đãi với hoạt động giảm giá hàng chục nghìn sản phẩm nhu yếu, nhiều chương trình tặng quà bất ngờ, tặng điểm thưởng mức cao, các chương trình game show vui nhộn tại các siêu thị.

Đặc biệt Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa và 99 siêu thị co.opmart trên cả nước sẽ cùng những khách hàng của mình tham gia chương trình “100 việc tốt” gồm thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, xây dựng các công trình phục vụ bà con vùng sâu, các công trình công cộng phục vụ thiếu nhi, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng…


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]