(Baothanhhoa.vn) - Đến tháng 5-2018, Tổng Công ty (TCT) Đầu tư phát triển đô thị - CTCP có 3 dây chuyền sản xuất gạch ốp lát cao cấp với tổng công suất 8 triệu m2/năm. Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạch ốp lát, thương hiệu VICENZA được TCT xây dựng trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường. Sản phẩm gạch ốp lát của TCT được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quý III-2018, đưa một số dự án mới vào sản xuất, kinh doanh

Đến tháng 5-2018, Tổng Công ty (TCT) Đầu tư phát triển đô thị - CTCP có 3 dây chuyền sản xuất gạch ốp lát cao cấp với tổng công suất 8 triệu m2/năm. Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạch ốp lát, thương hiệu VICENZA được TCT xây dựng trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường. Sản phẩm gạch ốp lát của TCT được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Toàn cảnh dự án gạch ốp lát của Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị - CTCP.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và đa dạng hóa hơn nữa các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp mang thương hiệu VICENZA, từ tháng 10-2017, TCT tiếp tục đầu tư mở rộng 2 dự án: 1 dây chuyền sản xuất gạch lát nền khổ lớn và 1 dây chuyền gạch ốp tường khổ lớn với tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng tại Lô A và Lô C, Khu Công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Hai dây chuyền nêu trên đầu tư sử dụng công nghệ của châu Âu. Máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại và hoàn toàn tự động, kết nối hệ thống điều khiển và giám sát qua các Application - ứng dụng trên các thiết bị di động cầm tay sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Dây chuyền có thể sản xuất được nhiều dòng sản phẩm, với nhiều loại kích thước đa dạng khác nhau lên tới 800mm; 1.200mm. Sản phẩm của dây chuyền có các đặc tính như: Độ bóng cao (trên 950), bền màu, không thấm nước, không bám bẩn, hình ảnh, màu sắc sống động và chân thực, có thể in được các hình ảnh 3D với độ phân giải full HD, thân thiện với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn của châu Âu và Việt Nam đang áp dụng.

Kết quả, đến hết tháng 5-2018, phần xây lắp 2 dự án nêu trên đã hoàn thành hơn 96% khối lượng. Thiết bị đã được lắp đặt với tổng khối lượng khoảng 16.000 tấn thiết bị, máy móc. Dự kiến trong quý III-2018 cả hai dự án mới sẽ hoàn thành, đưa vào sản xuất, kinh doanh. Dự án đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho 400 lao động tại địa phương; cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã đẹp, phong phú về chủng loại, kích thước.


Tin và ảnh: Thùy Dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]