(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-10, tại chi nhánh Thanh Hóa (số 06-07 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa), Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức lễ trao giải đặc biệt là một căn hộ trị giá 2,2 tỷ đồng cho khách hàng Mai Thị Hường đã may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi “OCB 22”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng OCB trao giải đặc biệt trị giá 2,2 tỷ đồng cho khách hàng

Ngày 5-10, tại chi nhánh Thanh Hóa (số 06-07 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa), Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức lễ trao giải đặc biệt là một căn hộ trị giá 2,2 tỷ đồng cho khách hàng Mai Thị Hường đã may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi “OCB 22”.

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Thanh Hóa và đại diện lãnh đạo OCB trao thưởng cho khách hàng Mai Thị Hường.

Chương trình khuyễn mãi “OCB 22” được triển khai từ ngày 22-5 đến hết 19-8-2018 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 22 năm thành lập Ngân hàng Phương Đông (10-6-1996 – 10-6-2018). Đây cũng là lời tri ân đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng OCB trong suốt thời gian qua. Theo đó, khi khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Phương Đông trong thời gian diễn ra chương trình, thì cứ mỗi 10 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận ngay một mã số dự thưởng để tham gia vào chương trình quay số trúng thưởng cuối kỳ. Giải đặc biệt là 1 căn hộ trị giá 2,2 tỷ đồng và năm giải nhất là xe SH Mode. Bên cạnh đó, khi giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch thuộc hệ thống Ngân hàng Phương Đông trên toàn quốc khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay hàng ngàn quà tặng tiện ích như vali kéo du lịch dành cho người lớn và trẻ em, túi xách du lịch, túi cá nhân du lịch, áo mưa trẻ em, gối hơi ôm cổ…với số lượng quà tặng lên đến 80.000 phần quà. Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng chương trình “OCB 22” lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Lễ trao giải nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo khách hàng.

Chương trình đã thu hút được sự tham gia của 15.733 khách hàng với gần 3.700.000 mã số dự thưởng được phát. Ngày 12-9-2018, tại TP Hồ Chí Minh, trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến – Bộ Công Thương và đông đảo khách hàng, Ngân hàng OCB đã tổ chức quay số trúng thưởng cuối kỳ thông qua hình thức quay số điện tử và tìm ra chủ nhân may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là khách hàng Mai Thị Hường (Thanh Hóa) với mã số dự thưởng 4104150.

Niềm vui của gia đình khách hàng Mai Thị Hường khi nhận được phần thưởng giá trị từ OCB.

Chia sẻ cảm xúc tại lễ trao giải, khách hàng Mai Thị Hường cho biết: “Tôi là một khách hàng lâu năm của OCB, bởi vì tính an toàn, khả năng sinh lời, các sản phẩm đa dạng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt trong dịp kỷ niệm ngày thành lập ngân hàng vừa qua, khi tham gia gửi tiết kiệm tại OCB Chi nhánh Thanh Hóa trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “OCB 22”, ngoài các phần quà như vali, túi xách…tôi còn được cấp mã dự thưởng và may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình trị giá 2,2 tỷ đồng. Xin cảm ơn ban lãnh đạo Ngân hàng OCB, các anh chị cán bộ, nhân viên của chi nhánh Thanh Hóa đã đem đến cho tôi niềm vui và may mắn này”.

Ngoài chương trình “OCB 22”, hiện nay, OCB đang triển khai nhiều ưu đãi sản phẩm dành cho khách hàng như: Sản phẩm “OCB Nhân hai” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ và gửi tiết kiệm từ ngày 19-9 đến 31-12-2018 với ưu đãi lãi suất từ 1,2%/năm đến 1,5%/năm so với tiết kiệm thông thường khi hợp đồng định kỳ đóng phí năm, tối thiểu từ 20 triệu đồng/năm trở lên; sản phẩm “Tiết kiệm duy trì” dành cho khách hàng tiền gửi có kỳ hạn bằng Việt Nam đồng, khách hàng được hưởng lãi suất áp dụng tăng dần trên cơ sở khách hàng để tự động tái tục sang kỳ hạn mới từ 2 kỳ trở lên.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10-6-1996, đến nay, OCB đã có mặt ở tất cả các thành phố lớn và vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước với gần 200 đơn vị kinh doanh tại 123 điểm giao dịch cùng đội ngũ hơn 9.000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

Đặc biệt, liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỷ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, bảo đảm các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định. Phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại cùng sự tin tưởng, đồng hành của đông đảo khách hàng, OCB đang dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Website: www.ocb.com.vn; Hotline: 1800 6678


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!