(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-11, Mobifone Thanh Hóa - Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 6 tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và vinh danh đối tác MobiFone năm 2018 trên địa bàn 4 tỉnh Bắc Trung Bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mobifone Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 17-11, Mobifone Thanh Hóa - Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 6 tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và vinh danh đối tác MobiFone năm 2018 trên địa bàn 4 tỉnh Bắc Trung Bộ.

Toàn cảnh hội nghị.

Thành lập năm 1993, sau 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đã trở thành doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin (CNTT), truyền hình, đa dịch vụ và phân phối bán lẻ.

Giám đốc Mobifone Thanh Hóa phát biểu tri ân khách hàng.

Hiện tại, Mobifone đang nỗ lực xây dựng một “Hệ sinh thái” Mobifone với 4 lĩnh vực nòng cốt, trong đó tập trung mũi nhọn phát triển lĩnh vực dịch vụ CNTT trong bối cảnh bùng nổ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và định hướng của Nhà nước về ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp.

Đại diện khách hàng phát biểu tại hội nghị.

Với nhiệm vụ quản lý, khai thác thuê bao và phát triển kênh phân phối, giám sát chất lượng mạng lưới dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng trên địa bàn, tính đến nay, MobiFone khu vực 6 đã có 6000 điểm bán hàng, tiến hành đầu tư 1915 trạm thu phát sóng, mạng di động của MobiFone hiện đã phủ sóng 95 % diện tích địa bàn, 3G/4G MobiFone đã được phủ sóng 100% huyện/thị/thành trong địa bàn với chất lượng được đánh giá tốt, bảo đảm nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.

Tại hội nghị Mobifone đã giới thiệu đến khách hàng nhiều giải pháp CNTT có tính ứng dụng cao.

Tại hội nghị, Mobifone cũng đã giới thiệu đến đông đảo khách hàng các giải pháp CNTT giúp cơ quan, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý và tiết kiệm chi phí quản trị; tổ chức chương trình bốc thăm trúng thương và trao nhiều phần quà giá trị cho các khách hàng tham dự.

Giám đốc Mobifone Thanh Hóa trao giải cho khách hàng may mắn.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]