(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-11, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn thành phố Thanh Hóa năm 2019. Dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa và đông đảo học viên là đại diện cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn thành phố Thanh Hóa

Sáng 4-11, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn thành phố Thanh Hóa năm 2019. Dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa và đông đảo học viên là đại diện cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn thành phố Thanh Hóa

Toàn cảnh buổi khai giảng khóa đào đạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn TP Thanh Hóa năm 2019.

Trong thời gian 2 ngày, từ 4 đến hết ngày 5-11, các học viên tham gia khóa đào tạo sẽ được giảng viên đến từ các tập đoàn kinh tế lớn truyền đạt nội dung trong chuyên đề Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với các nội dung, như yếu tố quyết định một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp; kỹ năng bán hàng và bán chéo sản phẩm; kỹ năng chăm sóc khách hàng và làm thế nào để biến các kỹ năng từ lý thuyết đến thực tế. Được biết, trong thời gian tham gia khóa đào tạo, các học viên còn được chuyên gia chia sẽ bí quyết cũng như kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng; đồng thời, có điều kiện trao đổi với giảng viên cũng như các học viên trong lớp.

Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn thành phố Thanh Hóa

Thông qua khóa đào tạo, các học viên sẽ nắm được các yếu tố xác định một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng và thực hành các kỹ năng tư vấn bán hàng.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]